Điện thoại

Điện thoại màn hình gập kiểu vỏ sò của Motorola sẽ có giá 1500 USD

Hai hãng lớn là Samsung và Huawei đều gặp phải những trục trặc kỹ thuật khiến cả hai phải tạm hoãn lịch ra mắt chiếc smartphone màn hình gập của họ. Những khó khăn của các hãng này đang tạo điều kiện để giúp Motorola trở thành thương hiệu đầu tiên thương mại hóa smartphone có màn hình gập.

Các nguồn tin cho biết, chiếc smartphone màn hình của Motorola là chiếc Razr đang dần hoàn thiện và nó có thể sẽ được ra mắt trong một vài tháng tới. Theo LetsGoDigital, mức giá bán của chiếc Razr đã được ấn định là 1500 USD (tương đương 34,5 triệu VNĐ).

Điện thoại màn hình
gập kiểu vỏ sò của Motorola sẽ có giá 1500 USD

Tuy nhiên, với mức giá cao như vậy nhưng Razr lại không phải là một chiếc flagship về mặt cấu hình hay tính năng. Nguồn tin cho biết Razr không hề được trang bị con chip cao cấp nhất, dung lượng pin cũng nhỏ hơn khi so với Galaxy Fold hay Huawei Mate X.

Điện thoại màn hình
gập kiểu vỏ sò của Motorola sẽ có giá 1500 USD
Ảnh render Motorola Razr 2019

Dựa vào hình ảnh render được rò rỉ, chiếc smartphone màn hình của Motorola sẽ có cách gập màn hình vào trong khá giống với Galaxy Fold song màn hình sau khi được gập lại có kích thước khá nhỏ và có thêm một màn hình phụ bên ngoài. Hiện tại vẫn chưa rõ thời gian ra mắt, mình sẽ cố gắng cập nhật khi có thêm thông tin mới, anh em nhớ theo dõi để đón đọc nhé.


Bài viết liên quan:

Nguồn: AndroidAuthority, Techrum​

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.