Điện thoại

Lộ bằng sáng chế smartphone mới của Samsung có tới 3 màn hình, thiết kế viền tròn như máy chơi game cầm tay

Samsung vốn nổi tiếng với nhiều bằng sáng chế độc đáo về các thiết bị di động. Mới đây, hãng điện tử Hàn Quốc lại vừa để lộ một bằng sáng chế độc đáo cho thấy ý tưởng của những chiếc smartphone trong tương lai, với thiết kế hai màn hình phụ vô cùng độc đáo.

Bằng sáng chế mô tả một chiếc smartphone mới với thiết kế có hai cạnh trên và dưới bo tròn, đặc biệt máy gần như không có viền hai bên và chỉ giữ lại phần viền siêu nhỏ ở trên và dưới máy. Chiếc máy này thậm chí sẽ có 3 màn hình riêng biệt.

Cụ thể theo hình ảnh bằng sáng chế, thiết bị này sẽ có một màn hình chính ở giữa và hai màn hình phụ hình bán nguyệt ở hai nửa trên và dưới. Màn hình chính lớn hơn đáng kể so với màn hình phụ.

Lộ bằng sáng chế
smartphone mới của Samsung có tới 3 màn hình, thiết kế viền
tròn như máy chơi game cầm tay

Các màn hình phụ này có nhiều chức năng riêng biệt, bao gồm chứa các biểu tượng ứng dụng hay dùng và thường xuyên tương tác. Nó giống như thể một chiếc bánh xe di động và người dùng có thể di chuyển các ứng dụng sao cho thuận tiện nhất.

Nếu như được tối ưu hóa tốt về phần mềm, hai màn hình phụ trên hoàn toàn có thể kiêm thêm nhiều chức năng khác thú vị hơn, ví dụ như làm nơi đặt nút bấm tay cầm chơi game ảo.

Khác với những chiếc smartphone có màn hình giọt nước hoặc đục lỗ, thiết bị này sẽ có một rảnh nhỏ nhưng dạng hình tròn. Tuy nhiên đây mới chỉ là bằng sáng chế và rất khó để biết khi nào ý tưởng này sẽ trở thành hiện thực khi Samsung chắc chắn vẫn sẽ ưu tiên tính an toàn cho những thiết kế smartphone của hãng ít nhất tại thời điểm này.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GizmoChina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.