Điện thoại

Ảnh thực tế của Galaxy S20 cho thấy cụm camera sau của máy khá lớn và lồi

Chỉ còn hơn một tuần nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ ba flagship Galaxy S20, Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked. Hôm nay, một hình ảnh thực tế được đăng tải đã cho chúng ta có cái nhìn rò ràng hơn về cụm camera sau trên các model này.

Ảnh thực tế của Galaxy S20 cho thấy cụm camera
sau của máy khá lớn và lồi

Cụ thể, theo hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, kích thước cụm camera trên hai mẫu Galaxy S20 và Galaxy S20 Plus là gần như tương đồng nhau. Được biết, cụm camera trên phiên bản "Plus" sẽ có thông số tương tự như bản tiêu chuẩn và chỉ thêm một camera ToF.

Trong khi đó, chiếc Galaxy S20 Ultra sẽ khác biệt nhất với cụm camera có kích thước lớn. Khác với hai mẫu Galaxy S20 và Galaxy S20 Plus, phiên bản "Ultra" sẽ sở hữu camera chính 108MP và camera tele 48MP hỗ trợ zoom quang 10x và zoom kỹ thuật số lên đến 100x.

Trong khi đó, hai phiên bản còn lại sẽ sở hữu camera chính 12MP và camera tele 64MP hỗ trợ zoom quang 3x. Hình ảnh trên cũng cho thấy, cụm camera sau của những thiết bị này sẽ lồi lên đôi chút so với phần mặt lưng.

Theo thông tin rò rỉ trước đó cho thấy, Galaxy S20 series mặc dù được Samsung ra mắt vào ngày 11 tháng 2 tới, nhưng phải đến ngày 6 tháng ba bộ 3 mày mới đến tay người dùng.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Sammobile​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.