Điện thoại

Caviar phát hành iPhone X với chân dung tổng thống Putin mạ vàng 24K sang trọng

Mới đây, hãng chuyên "độ" điện thoại xa xỉ Caviar vừa cho ra mắt mẫu smartphone iPhone X mạ vàng phiên bản tổng thống Putin cực sang trọng. Caviar cũng chính là tác giả của iPhone X bản phủ đá thiên thạch và phiên bản iPhone X với bảng pin năng lượng mặt trời gắn đằng sau máy. Cách đây 2 năm, Caviar cũng đã từng sản xuất mẫu iPhone 6s phiên bản tổng thống Putin mạ vàng với giá bán tận 3.200 USD.

Rất nhiều người dùng thắc mắc lý do đằng sau sự xa xỉ này là gì? Thật ra, nếu bạn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho vị tổng thống Putin, cũng như yêu thích các dòng sản phẩm của Apple và mong muốn sở hữu chiếc iPhone X nổi bật giữa hàng tá mẫu máy hết sức bình thường ngoài kia, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi với bạn tiền bạc không thành vấn đề.

 

Caviar phát hành
iPhone X với chân dung tổng thống Putin mạ vàng 24K sang
trọng

Chỉ nhìn phần màn hình, thì phiên bản Putin chẳng khác những chiếc iPhone X bình thường là mấy, nhưng chỉ khi quay ngược lại phần lưng, bạn sẽ thấy sự độc đáo và khác biệt đến từng chi tiết trên sản phẩm này. Bạn có thể xem video quảng cáo iPhone X mạ vàng 24K phiên bản tổng thống Putin ngay bên dưới.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.