Điện thoại
[CES 2020] Samsung ra mắt Galaxy XCover Pro: Chiếc smartphone thiết kế siêu bền, với pin có thể tháo rời

Smartphone với pin tháo rời giờ đây đã trở thành ''của hiếm'' khi mà tất cả các hãng đã tích hợp viên pin vào bên trong máy. Nhưng thật bất ngờ khi tại sự kiện CES 2020, Samsung vừa mới cho ra mắt một chiếc smartphone siêu bền, và đặc biệt có pin tháo rời.

Read More
Phụ kiện - TBCN
[CES 2020] Amazfit trình làng bộ đôi tai nghe true wireless PowerBuds và ZenBuds: Giá chưa bằng một nửa so với AirPods Pro, pin trâu gấp đôi

Tại CES 2020, Amazfit công ty con của Xiaomi đã trình làng bộ đôi tai nghe True wireless mới với tên gọi đầy đủ là Amazfit PowerBuds và Amazfit Zendbuds. Bộ đôi tai nghe này có giá khá rẻ, đi kèm những tính năng thông minh như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ.

Read More
Khoa học - Đời sống , Phụ kiện - TBCN
[CES 2020] SanDisk giới thiệu nguyên mẫu ổ SSD 8TB có tốc độ truyền tải dữ liệu lên tới 20Gbps

Ổ SSD di động đã không còn là sản phẩm quá xa lạ với người dùng. Tuy nhiên ổ SSD thường có dung lượng lưu trữ thấp thường tối đa chỉ có khoảng 2TB và luôn là một lựa chọn đắt đỏ. Đắt đỏ không chỉ vì giá cao mà còn bởi ít sự lựa chọn về dung lượng lưu trữ.

Read More
PC - Laptop
[CES 2020] Intel ra mắt bộ xử lý đồ họa rời DG1 đầu tiên của riêng mình

Intel đã thống trị thị trường CPU trong nhiều năm, và giờ đây gã khổng lồ này chính thức nhảy vào cuộc chơi GPU. Tại CES 2020, Intel vừa mới ra mắt bộ xử lý đồ họa GPU rời đầu tiên của mình, mang tên mã DG1.

Read More
Khoa học - Đời sống
[CES 2020] Sony bất ngờ ra mắt xe ô tô điện Vision-S

Sony mới đây đã gây bất ngờ lớn nhất trong CES năm nay với việc trình làng một chiếc ô tô chạy điện với tên gọi là Sony Vision-S, đây là một mẫu sedan điện để tập đoàn công nghệ Nhật Bản giới thiệu công nghệ và sức mạnh trên nhiều lĩnh vực của họ.

Read More
PC - Laptop
[CES 2020] Không chịu kém cạnh, Intel công bố laptop màn hình gập của riêng mình

Tại triển lãm CES 2020, Lenovo đã công bố chiếc ThinkPad X1 Fold, một chiếc laptop 13 inch có màn hình gập khá độc đáo sử dụng chip Intel. Mặc dù vậy, có vẻ như Intel không muốn trở thành nhà cung cấp vi xử lý mãi nên mới đây, tại CES 2020, nhà sản xuất này đã mang tới sự kiện một nguyên mẫu máy tính màn hình gập có tên Horseshoe Bend, nhằm mục đích mang tới một nguồn cảm hứng cho một dòng sản phẩm hoàn toàn mới trong tương lai.

Read More
PC - Laptop
[CES 2020] Lenovo ra mắt ThinkPad X1 Fold với màn hình OLED gập, giá gần 60 triệu đồng

Năm ngoái, Lenovo đã trình làng PC có màn hình gập đầu tiên trên thế giới - một nguyên mẫu máy tính bảng OLED có thể gập lại như một cuốn sách, hay một chiếc laptop với kích thước cực kì nhỏ gọn. Mới đây, tại sự kiện CES 2020, Lenovo vừa xác nhận rằng họ sẽ bán ra concept này như một sản phẩm thương mại trong năm nay, có tên gọi là ThinkPad X1 Fold.

Read More
Khoa học - Đời sống , Phụ kiện - TBCN
[CES 2020] Samsung ra mắt Sero TV 43 inch, có thể xoay ngang dọc như smartphone để lướt Facebook và xem video TikTok

Video dạng dọc đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, khi chúng xuất hiện trên những nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram hay mới đây là TikTok. Minh chứng cho việc ngày càng có nhiều người xem video dạng dọc, đó là Samsung vừa mới ra mắt một chiếc TV được thiết kế đặc biệt để xem những video này.

Read More
PC - Laptop
[CES 2020] Nvidia và Asus ra mắt màn hình 360Hz đầu tiên trên thế giới, dành riêng cho game thủ chuyên nghiệp

Khi Asus lần đầu tiên tiết lộ một chiếc màn hình chơi game 360Hz vào năm ngoái, đó là trò đùa cá tháng tư. Nhưng hôm nay tại CES 2020, Asus đã biến trò đùa đó thành hiện thực, với một chiếc màn hình chơi game 24,5 inch, độ phân giải 1080p, tần số 360Hz và công nghệ G-Sync của Nvidia.

Read More
PC - Laptop
[CES 2020] Lenovo ra mắt ThinkPad X1 Carbon Gen 8 với chip Intel Comet Lake, giá từ 1499 USD

Lenovo mới đây đã ra mắt phiên bản mới của dòng máy tính doanh nhân nhỏ gọn của hãng là X1 Carbon. Thế hệ thứ 8 của X1 Carbon, hay còn được gọi là X1 Carbon Gen 8, mang đến một số nâng cấp nhẹ về cấu hình.

Read More