Điện thoại

Xiaomi xác nhận ra mắt Mi MIX 4 vào ngày 10/8

Hôm nay, Xiaomi đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt Mi Mix 4 vào ngày 10/8 tới đây tại một sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc. Thời điểm diễn ra sự kiện sẽ là 7 giờ 30 tối thứ 3 tuần sau (6 giờ 30 tối cùng ngày theo giờ Việt Nam), tức một ngày trước khi Samsung công bố dải sản phẩm cao cấp và siêu cao cấp của mình trong năm 2021.

Bên cạnh việc nhá hàng của thế hệ Mi MIX 4 thì Xiaomi không tiết lộ bất cứ chi tiết nào về sản phẩm này. Ảnh teaser cũng chỉ vỏn vẹn duy nhất dòng chữ "MIX 4" cùng thời điểm tổ chức sự kiện.

Xiaomi xác nhận ra
mắt Mi MIX 4 vào ngày 10/8

Trước đó, một đoạn video về một thiết bị bí ẩn của Xiaomi chạy MIUI được tài khoản Weibo của Digital Chat Station đăng tải, hé lộ tấm nền dẻo linh hoạt của Mi MIX 4. Đáng chú ý là ở cuối video, chúng ta được chiêm ngưỡng công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình lần đầu tiên được Xiaomi ứng dụng trên một chiếc smartphone cao cấp.


Xiaomi Mi MIX 4

Tuần trước, đại diện truyền thông Xiaomi cho biết Mi MIX 4 sẽ chạy sẵn MIUI 12.5 khi bán ra. Là dòng sản phẩm cao cấp nên không có gì ngạc nhiên khi MIX 4 sẽ sở hữu một cấu hình khủng, gồm chipset Snapdragon 888, hỗ trợ sạc nhanh 100W...

Xiaomi xác nhận ra
mắt Mi MIX 4 vào ngày 10/8
Concept Xiaomi Mi MIX 4


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.