Điện thoại

Xiaomi Mi MIX 4 lộ thiết kế với camera selfie ẩn và màn hình phụ phía sau như trên Mi 11 Ultra

Dòng smartphone Mi MIX của Xiaomi luôn có những thay đổi và cải tiến rất khác biệt, nhất là về thiết kế. Sắp tới đây, Xiaomi sẽ tiếp tục ra mắt Mi MIX 4, với nhiều thay đổi hấp dẫn hơn so với người tiền nhiệm Mi MIX 3. Một blogger Trung Quốc đã tiết lộ những hình ảnh thiết kế đầu tiên của Mi MIX 4.

Theo hình ảnh rò rỉ, thiết kế của Mi MIX 4 cực kỳ ấn tượng. Phần màn hình phía trước của chiếc smartphone hoàn hảo 100%, không có bất kỳ rãnh tai thỏ hay đục lỗ nào. Tuy nhiên Mi MIX 4 cũng sẽ không sử dụng cơ chế màn hình trượt như Mi MIX 3. Thay vào đó, chiếc smartphone này sẽ được Xiaomi trang bị cảm biến camera ẩn bên dưới màn hình.

Xiaomi Mi MIX 4 lộ
thiết kế với camera selfie ẩn và màn hình phụ phía sau như
trên Mi 11 Ultra

Ở phía sau, Mi MIX 4 có thiết kế quen thuộc hơn. Mặt lưng sẽ được làm bằng gốm, bo tròn các cạnh và có logo MIX phía dưới. Cụm camera sau gần giống với Mi 11 Ultra, với camera chính rất lớn. Bên cạnh đó Mi MIX 4 còn được trang bị màn hình phụ, có nhiều chức năng như hiển thị thông báo, cuộc gọi đến hay để chụp ảnh selfie bằng camera sau.

Xiaomi Mi MIX 4 lộ
thiết kế với camera selfie ẩn và màn hình phụ phía sau như
trên Mi 11 Ultra

Ngoài ra, Mi MIX 4 được trang bị màn hình AMOLED 6,67 inch 120Hz. Chip xử lý Snapdragon 888+ mới nhất của Qualcomm. Dung lượng pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 120W (có dây) và 70W (không dây). Mi MIX 4 cũng sẽ hỗ trợ 5G và Ultra Wide Band.

Dự kiến, Xiaomi Mi MIX 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây. Tenovi.net sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm này, anh em nhớ theo dõi nhé.


Xem thêm:

Nguồn: GizChina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều