Smartwatch

Xiaomi ra mắt Mi Watch Revolve Active với GPS tích hợp, có đo SpO2, pin 14 ngày, giá chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt một chiếc đồng hồ thông minh mới với tên gọi Mi Watch Revolve Active. Đây là một phiên bản nâng cấp nhẹ của chiếc Mi Watch Revolve ra mắt vào cuối năm ngoái. Ưu điểm của chiếc đồng hồ này tới từ màn hình đẹp, hỗ trợ đo SpO2, tích hợp GPS sẵn trong thân máy kèm theo đó là một mức giá khá rẻ.

Xiaomi ra mắt Mi
Watch Revolve Active với GPS tích hợp, có đo SpO2, pin 14
ngày, giá chỉ hơn 3 triệu đồng
Xiaomi Mi Watch Revolve Active sở hữu màn hình đẹp, hỗ trợ đo SpO2, tích hợp GPS, cùng một mức giá khá rẻ

Xiaomi Mi Watch Revolve Active sở hữu thiết kế mặt đồng hồ dạng tròn. Màn hình của máy có kích thước 1.39 inch, sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp với độ sáng tối đa 450 nits ở mức phổ thông. Màn hình này hỗ trợ tính năng Always-on Display với 5 mức độ sáng khác nhau (có tự động điều chỉnh độ sáng). Người dùng sẽ có thể tuỳ chỉnh với hơn 100 mặt đồng hồ khác nhau thông qua ứng dụng Xiaomi Wear. Mi Watch Revolve Active nặng 32 gam và có dây đeo có thể tháo rời.

Xiaomi ra mắt Mi
Watch Revolve Active với GPS tích hợp, có đo SpO2, pin 14
ngày, giá chỉ hơn 3 triệu đồng

Cạnh phải của Mi Watch Revolve Active trang bị 2 phím bấm vật lý, một phím dùng để kích hoạt chế độ luyện tập nhanh và một phím để kích hoạt menu.

Với phiên bản Revolve Active, Xiaomi trang bị trợ lý ảo Alexa cho phép người dùng có thể tương tác và điều khiển thiết bị thông qua giọng nói, tuy nhiên do không có loa tích hợp nên các câu trả lời từ Alexa sẽ được hiển thị bằng văn bản trên màn hình đồng hồ.

Nâng cấp đáng chú ý nhất so với phiên bản tiền nhiệm là GPS tích hợp. Giờ đây người dùng có thể theo dõi GPS một cách trực tiếp trên đồng hồ mà không cần phải mang smartphone theo người.

Giống với các mẫu đồng hồ thông minh khác, Xiaomi nâng cấp chiếc Mi Watch Revolve Active của mình từ 10 lên 117 chế độ thể thao, bao gồm 17 chế độ luyện tập chuyên nghiệp, kèm theo đó là các tính năng theo dõi sức khoẻ như đo nhịp tim liên tục, đo SpO2, theo dõi giấc ngủ...

Xiaomi ra mắt Mi
Watch Revolve Active với GPS tích hợp, có đo SpO2, pin 14
ngày, giá chỉ hơn 3 triệu đồng

Về thời lượng pin, Mi Watch Revolve Active trang bị viên pin 420mAh. Xiaomi cam kết sản phẩm cho thời lượng dùng pin lên tới 14 ngày chỉ với 1 lần sạc duy nhất. Ngoài ra, đồng hồ cũng hỗ trợ kháng nước chuẩn 5ATM.

Xiaomi ra mắt Mi
Watch Revolve Active với GPS tích hợp, có đo SpO2, pin 14
ngày, giá chỉ hơn 3 triệu đồng

Về giá bán, Mi Watch Revolve Active sẽ lên kệ tại thị trường Ấn Độ từ ngày 25/6 tới đây với giá bán 9999 Rs, tương đương 3.1 triệu đồng. Sẽ có 4 tuỳ chọn màu sắc để người dùng lựa chọn bao gồm màu đen, xanh và màu be; dây đeo sẽ có các tuỳ chọn như dây đeo da, dây màu be, màu xanh...


Xem thêm:

Nguồn: GenK 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.