Điện thoại

Xiaomi và Meitu trình làng dòng smartphone CC, tập trung vào selfie, sẽ sớm ra mắt 2 thiết bị đầu tiên là CC9 và CC9e

Hôm 20/6 vừa qua, Xiaomi tuyên bố rằng họ sẽ giới thiệu dòng smartphone mới vào lúc 10 giờ sáng hôm nay. Và giữ đúng lời hứa của mình, Xiaomi vừa trình làng dòng smartphone CC, hợp tác phát triển cùng với Meitu. Các mẫu smartphone CC sẽ tập trung vào tính năng chụp ảnh selfie và thiết bị đầu tiên với tên mã Little Fairy sẽ sớm được trình làng.

Xiaomi và Meitu trình
làng dòng smartphone CC, tập trung vào selfie, sẽ sớm ra mắt
2 thiết bị đầu tiên là CC9 và CC9e
Thông báo ra mắt dòng Xiaomi CC

Xiaomi nổi tiếng với việc bán smartphone có thông số ấn tượng ở mức giá hợp lý trong khi smartphone của Meitu thường nổi bật ở khả năng chụp ảnh selfie nhờ sự hỗ trợ của các phần mềm làm đẹp độc quyền. Cách đây không lâu, Meitu đã chuyển giao lại thương hiệu Meitu cho Xiaomi nên các mẫu smartphone Meitu trong tương lai sẽ do Xiaomi sản xuất và phân phối.

Sự kết hợp này hứa hẹn mang tới cho người dùng các mẫu smartphone với khả năng chụp ảnh selfie ấn tượng, thông số cao nhưng mức giá hợp lý.

Một số báo cá cho rằng dòng Xiaomi CC sẽ tập trung vào khách hàng nữ. Tên mã "Little Fairy" cũng gợi ý rằng Phòng thí nghiệm Thẩm mỹ AI của Meitu và Xiaomi có thể hợp tác với nhau để tạo ra một mẫu smartphone tùy chỉnh đặc biệt cho chị em.

Xiaomi và Meitu trình
làng dòng smartphone CC, tập trung vào selfie, sẽ sớm ra mắt
2 thiết bị đầu tiên là CC9 và CC9e

Mới đây, một poster quảng cáo rò rỉ đã hé lộ mẫu smartphone có camera lật mang thương hiệu Meitu. Poster cho thấy thiết bị này chỉ có một cụm 3 camera với khả năng lật về phía trước để chụp ảnh selfie. Đây là thiết kế ASUS đã dùng cho dòng Zenfone 6 nhằm đạt được tỷ lệ màn hình cao nhất so với thân máy, không có khiếm khuyết trên màn hình.

Xiaomi và Meitu trình
làng dòng smartphone CC, tập trung vào selfie, sẽ sớm ra mắt
2 thiết bị đầu tiên là CC9 và CC9e

Tuy nhiên, có vẻ như Mi CC9e với số hiệu M1904F3BC mới là mẫu smartphone đầu tiên của dòng Xiaomi CC được trình làng bởi nó đã được TENAA phê duyệt. Theo thông số trên TENAA, smartphone này có màn hình 6.38 inch, pin 3.900mAh với sạc nhanh 18W, có vân tay dưới màn hình, 3 camera sau với camera chính 48MP. 

Theo đồn đoán, Xiaomi Mi CC9 và Mi CC9e có màn hình AMOLED với cảm biến vân tay trong màn hình, camera selfie 32MP, 3 camera sau với camera chính 48MP và pin 4.000mAh. CC9 có thể dùng chip Snapdragon 730 trong khi CC9e dùng chip Snapdragon 710. Mi CC9 có các biến thể 6GB + 128GB, 8GB + 128GB và 8GB + 256GB và mức giá tương ứng là 2.499 CNY (8,4 triệu đồng), 2.799 CNY (9,5 triệu đồng) và 3.099 CNY (10,5 triệu). Trong khi đó, Mi CC9e chỉ có duy nhất tùy chọn 6GB + 64GB với mức giá 1.599 CNY (5,4 triệu).


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.