Điện thoại

Xiaomi ra mắt tai nghe Buds 4: Chống ồn chủ động, hỗ trợ nhạc Hi-Res, giá 2,4 triệu đồng

Xiaomi mới đây đã giới thiệu mẫu tai nghe không dây mới có tên Xiaomi Buds 4 cùng với dòng sản phẩm Xiaomi 13 series. Tai nghe Buds 4 có thiết kế trẻ trung, trang bị nhiều tính năng cao cấp như chống ồn chủ động ANC, hỗ trợ nhạc Hi-Res cũng như có mức giá dễ tiếp cận.

Xiaomi ra mắt tai
nghe Buds 4: Chống ồn chủ động, hỗ trợ nhạc Hi-Res, giá 2,4
triệu đồng

Xiaomi Buds 4 sử dụng thiết kế dạng earbuds, không có eartips silicon và có đuôi tai dài. Hộp sạc của tai nghe cũng được thiết kế khá đẹp mắt với 3 tuỳ chọn màu sắc là trắng, đen và xanh. Tai nghe hỗ trợ khả năng kháng nước chuẩn IP54.

Xiaomi ra mắt tai
nghe Buds 4: Chống ồn chủ động, hỗ trợ nhạc Hi-Res, giá 2,4
triệu đồng

Buds 4 có tai nghe được trang bị trình điều khiển kép graphene, cho chất lượng âm thanh ở mức tốt, thậm chí hỗ trợ cả nhạc Hi-Res với codec LHDC 5.0. Ngoài ra, tai nghe cũng hỗ trợ cả tính năng chống ồn chủ động mặc dù có thiết kế earbuds, kèm theo âm thanh vòm 360 độ.

Xiaomi ra mắt tai
nghe Buds 4: Chống ồn chủ động, hỗ trợ nhạc Hi-Res, giá 2,4
triệu đồng

Về thời lượng pin, Xiaomi Buds 4 có viên pin 30mAh cho mỗi bên tai nghe và 480mAh cho hộp sạc, cung cấp 6 giờ nghe nhạc liên tục, mở rộng 30 giờ khi dùng kèm với họp sạc. Sản phẩm hỗ trợ kết nối Bluetooth tới 2 thiết bị cùng lúc.

Giá bán của Xiaomi Buds 4 tại thị trường Trung Quốc là 699 tệ, tương đương 2,4 triệu đồng.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.