Thủ thuật Android , Android

Update: YouTube ReVanced v18.23.35 ứng dụng ''hồi sinh'' YouTube Advanced không quảng cáo

Như anh em đã biết, nhóm phát triển YouTube Vanced là Vanced Team đã phải ngừng hoạt động do yêu cầu từ phía Google. Ứng dụng YouTube Vanced mặc dù vẫn có sử dụng được nhưng sẽ không còn được cập nhật nữa, và trong tương lại không xa sẽ sớm kết thúc vong đời khi Google cập nhật API YouTube. Tuy nhiên, mọi mối lo lắng của các bạn sẽ được giải tỏa với sự xuất hiện của YouTube ReVanced, phiên bản kế thừa của YouTube Vanced.

Thực tế, gọi YouTube ReVanced là phiên bản "hồi sinh" của YouTube Vanced thì có vẻ hơi sai sai bởi hai ứng dụng này không được phát triển bởi cùng một team. Dẫu vậy, tuy không được phát triển bởi Vanced Team nhưng ReVanced lại kế thừa gần như toàn bộ những tinh hoa của Vanced. Lý do là vì nó được ra đời bởi sự chung tay góp sức của cộng đồng người dùng Android hùng hậu.

Dù vừa mới ra mắt nhưng, YouTube ReVanced đã là sự lựa chọn tuyệt vời thay thế cho YouTube Vanced. Nó tương thích với phiên bản YouTube mới nhất, có khả năng chặn quảng cáo, phát video trong nền, phát hình trong hình (PIP), phát âm thanh khi tắt màn hình hoặc khi sử dụng ứng dụng khác...

Những tính năng nổi bật của của YouTube ReVanced gồm:

  • Tương thích phiên bản YouTube mới nhất
  • Tùy chọn chủ đề nền tối
  • Chặn tất cả quảng cáo video
  • Chặn tất cả quảng cáo hiển thị trên màn hình và trong phần bình luận
  • Cho phép phát video trong nền hoặc hình trong hình (Android 8.0 trở lên)
  • Sắp có menu tùy chỉnh riêng như YouTube Vanced
  • Sắp có tính năng khôi phục nút dislike trên YouTube
  • Sắp có danh sách cho phép kênh được hiển thị quảng cáo video

Do YouTube ReVanced vẫn đang trong giai đoạn phát triển nên có thể vẫn tiềm ẩn lỗi. Ngoài ra, trên trang GitHub của dự án vẫn chưa có file hoàn chỉnh. Bạn có thể tải file .APK từ link dưới đây để tiến hành cài đặt.

Giống như YouTube Vanced, để đăng nhập tài khoản Google để đồng bộ dữ liệu, anh em cần cài thêm phiên bản MicroG bên dưới.

Ngoài ra, YouTube ReVanced còn khiến người dùng bất ngờ khi có thể chạy trên nhiều dòng máy Android khác nhau gồm smartphone, tablet, Android Box, Smart TV hay thậm chí là cả các trình giả lập Android.


Xem thêm

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.