VR & AR

Xiaomi ra mắt Mi 3D Cinema Headset: Mang cả rạp chiếu phim lên trước mắt bạn, giá 4.4 triệu

Xiaomi tiếp tục nối dài danh sách sản phẩm thiết bị thông minh của mình với việc cho ra mắt một thiết bị đeo thông minh có tên Mi 3D Cinema Headset, giúp mang cả rạp chiếu phim lên trước mắt bạn.

Xiaomi ra mắt Mi 3D
Cinema Headset: Mang cả rạp chiếu phim lên trước mắt bạn,
giá 4.4 triệu

Xiaomi Mi 3D Cinema Headset được trang bị màn hình kép 2.54 inch độ phân giải Full HD 1080p, cả 2 đều hỗ trợ dải màu NTSC 95% với đầy đủ các hiệu ứng 3D, cho góc nhìn chéo 63 độ. Khi đặt trước mắt người dùng, góc nhìn sẽ tương đương với việc xem một màn hình cỡ 954 inch ở khoảng cách 20 mét.

Mặc dù vậy, đây không hẳn là một chiếc kính thực tế ảo. Thiết bị hoạt động thông qua việc cast màn hình từ điện thoại hoặc máy tính. May mắn là Mi 3D Cinema Headset hỗ trợ đầy đủ cả iOS, Android, Windows và macOS.

Xiaomi ra mắt Mi 3D
Cinema Headset: Mang cả rạp chiếu phim lên trước mắt bạn,
giá 4.4 triệu

Về mặt cấu hình, Mi 3D Cinema Headset được trang bị RAM 2GB và bộ nhớ 16GB. Viên pin của thiết bị có đủ dung lượng để cung cấp tới 3 giờ chơi video liên tục.

Về giá bán, hiện tại Xiaomi đang bán Mi 3D Cinema Headset với mức 1299 tệ, tương đương 4.4 triệu đồng. Mức giá này có vẻ không rẻ cho lắm đối với một sản phẩm của Xiaomi, tuy nhiên khi so sánh với sản phẩm tương tự là chiếc Cinego với giá lên tới 499 USD (khoảng 11.7 triệu đồng) thì chiếc Mi 3D Cinema Headset vẫn có giá mềm hơn rất nhiều.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.