Tin tức , Khoa học - Đời sống

Xiaomi ra mắt máy rửa bát thông minh điều khiển và theo dõi thông qua ứng dụng, phun nước 3 chiều, cháy hàng ngay từ lúc chưa lên kệ

Máy rửa bát ngày càng phổ biến khi mà ngày càng nhiều người muốn sở hữu những thiết bị giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Vì lý do này, sau khi ra mắt bóng tập thể dục Powerball và cân thông minh, Yunmi - một công ty thuộc hệ sinh thái của Xiaomi - tiếp tục ra mắt máy rửa bát thông minh Yunmi Smart Dishwasher.

Máy rửa bát thông minh của Yunmi sử dụng hệ thống phun nước được sản xuất bởi Weike, một công ty Italia. Hệ thống này có thể cung cấp dòng nước có lực lên tới 15.000 pa. Với lực phun này, nước có thể làm sạch bát đĩa nhưng không làm vỡ chúng.

 

Xiaomi ra mắt máy
rửa bát thông minh điều khiển và theo dõi thông qua ứng
dụng, phun nước 3 chiều, cháy hàng ngay từ lúc chưa lên kệ

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.