Khoa học - Đời sống , Phụ kiện - TBCN

Xiaomi ra mắt máy nước nóng thông minh Yimu: Làm nóng nhanh, khử trùng 99.9%, giá 5 triệu đồng

Bên cạnh việc sản xuất smartphone, Xiaomi còn có một hệ sinh thái khổng lồ với hàng ngàn sản phẩm khác nhau. Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc vừa ra mắt một mẫu máy nước nóng mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Yimu, hiện đang được bán ra với mức giá 1499 NDT (khoảng 5 triệu đồng).

Xiaomi ra mắt máy
nước nóng thông minh Yimu: Làm nóng nhanh, khử trùng 99.9%,
giá 5 triệu đồng

Máy nước nóng thông minh Yimu sở hữu kích thước khá nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt và có khả năng làm nóng nước nhanh chỉ trong vòng 1 giây. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước theo ý muốn, theo dõi chất lượng nước theo thời gian thực.

Ngoài việc làm nóng nước, sản phẩm cũng có vai trò như một chiếc máy lọc nước với màng thẩm thấu ngược 5 cấp 3 lớp, khử trùng bằng UVC để đảm bảo cung cấp nguồn nước uống sạch nhất cho người sử dụng.

Xiaomi ra mắt máy
nước nóng thông minh Yimu: Làm nóng nhanh, khử trùng 99.9%,
giá 5 triệu đồng

Máy nước nóng Yimu sử dụng công nghệ khử trùng tự động bằng tia cực tím có bước sóng ngắn 275nm, có khả năng khử trùng mạnh mẽ bằng tia UVC với tỷ lệ khử trùng lên tới 99.9%, giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn một cách hiệu quả và loại bỏ các chất ô nhiễm ra khỏi nước uống.

Sản phẩm được trang bị công nghệ làm nóng nước bằng Diatomaceous Earth (DE), với thiết kế làm nóng xoáy 360 độ, đảm bảo rằng nước được làm nóng đồng đều và tăng nhiệt độ nhanh chóng chỉ trong vòng vài giây.

Xiaomi ramắt máy nước
nóng thông minh Yimu: Làm nóng nhanh, khử trùng99.9%, giá 5
triệu đồng

Đồng thời, nhờ công nghệ SensorLess dựa trên thuật toán AI, máy nước nóng Yimu cũng có thể tự động điều chỉnh độ lệch nhiệt độ gây ra bởi môi trường, giúp kiểm soát nhiệt độ nước uống chính xác tới ±0.5℃. Hơn hết, thiết bị này còn hỗ trợ xem trạng thái và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng MIJIA được cài trên smartphone.

Máy nước nóng thông minh tức thì Yimu có hai tùy chọn màu sắc là Đen và Trắng. Sản phẩm hiện đang được bán trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin với mức giá 1499 NDT (khoảng 5 triệu đồng), dự kiến giao hàng vào ngày 3/5.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều