Phụ kiện - TBCN

Xiaomi ra mắt máy cạo râu điện MIJIA S300: Thiết kế 3 đầu cắt, kháng nước, giá chỉ 330.000 đồng

Trước thềm Mi Fan Festival, Xiaomi ra mắt khá nhiều sản phẩm mới trong đó có cả mẫu máy cạo râu điện MIJIA S300. Đây được coi như phiên bản rút gọn của hai chiếc máy cạo râu điện MIJIA S500 và S500C mà công ty từng giới thiệu vào đầu năm nay.

Xiaomi ra mắt máy cạo
râu điện MIJIA S300: Thiết kế 3 đầu cắt, kháng nước, giá chỉ
330.000 đồng

Máy cạo râu điện MIJIA S300 vẫn được giữ lại thiết kế tương tự như S500C, cũng như một số tính năng nhất định. Nó sử dụng thiết kế ba đầu cắt và đi kèm với hệ thống lưỡi cắt veneer nổi 360 độ, trong đó mỗi đầu đều có hai lớp dao.

Thiết kế này sẽ giúp tăng đáng kể diện tích tiếp xúc giữa lưới dao với mặt, từ đó mang đến trải nghiệm cạo râu mượt mà và kỹ lưỡng hơn. Xiaomi cho biết lưỡi phụ ở bên ngoài sẽ có nhiệm vụ cố định râu của người dùng, sau đó lưỡi chính ở phía trong sẽ nhanh chóng cắt bỏ phần râu thừa, đảm bảo rằng râu được cạo đều và giảm khả năng phát triển.

Xiaomi ra mắt máy cạo
râu điện MIJIA S300: Thiết kế 3 đầu cắt, kháng nước, giá chỉ
330.000 đồng

Phần đầu cạo râu của MIJIA S300 được gắn liền vào thân máy, chỉ có thể thay thế lưỡi cắt mà không thể tháo rời ra giống như S500C. Mặc dù vậy, sản phẩm cũng có khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IPX7, do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng trong nhà tắm, điều kiện ẩm ướt hoặc rửa nó trực tiếp với nước mà không sợ hư hỏng.

MIJIA S300 sử dụng cổng sạc USB-C, giúp sạc pin nhanh hơn so với cổng USB 2.0 thường thấy trên các mẫu máy cạo râu điện truyền thống. Thiết bị không có màn hình để hiển thị phần trăm pin còn lại, tuy nhiên nó cũng có đèn LED để thông báo cho người dùng khi sạc hoặc đang sử dụng, trong đó đèn LED sẽ chuyển sang màu đỏ khi pin yếu.

Xiaomi ra mắt máy cạo
râu điện MIJIA S300: Thiết kế 3 đầu cắt, kháng nước, giá chỉ
330.000 đồng

Máy cạo râu điện MIJIA S300 chỉ có tùy chọn màu đen, đi kèm mức giá bán lẻ chỉ 99 NDT (khoảng 330.000 đồng). Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra vào ngày 9/4, nhưng hiện đang được mở đặt hàng trước trên Mi Mall.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.