Phụ kiện - TBCN

Xiaomi ra mắt máy cạo râu Mi Beard Trimmer, dùng 90 phút mỗi lần sạc, chống nước IPX7, giá 395 ngàn đồng

Mới đây, Xiaomi Ấn Độ đã trình làng sản phẩm Mi Beard Trimmer, chiếc máy cạo râu này có rất nhiều tính năng hữu ích. Một sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày cho cánh mày râu.

Mi Beard Trimmer được quảng cáo là thiết bị đặc biệt dành riêng cho Ấn Độ, thậm chí còn không được bán tại Trung Quốc. Manu Kumar Jain, giám đốc Marketing của Xiaomi Ấn Độ, cho biết sản phẩm này được thiết kế tại Ấn Độ và dành cho người Ấn Độ.

Xiaomi ra mắt máy cạo
râu Mi Beard Trimmer, dùng 90 phút mỗi lần sạc, chống nước
IPX7, giá 395 ngàn đồng

Mi Beard Trimmer có thiết kế công thái học giúp dễ cầm nắm. Nó cũng có phần nhám ở tay cầm nhằm tăng độ bám. Mi Beard Trimmer còn có những lưỡi dao có thể tự mài sắc và hai đầu lược có thể di chuyển trong khoảng 0,5mm và 20mm. Nó cũng có vòng xoay 20 chế độ với khả năng kết hợp cùng 2 đầu lược để tạo ra 40 thiết lập độ dài khác nhau.

Xiaomi ra mắt máy cạo
râu Mi Beard Trimmer, dùng 90 phút mỗi lần sạc, chống nước
IPX7, giá 395 ngàn đồng

Máy được trang bị pin li-ion có thể dùng 90 phút mỗi lần sạc và có thể sạc được bằng cả sạc dự phòng lẫn củ sạc gắn tường. Nó cần 2 phút để sạc đầy và có thể dùng 10 phút sau 5 phút sạc. Trên thây máy có đèn LED hiển thị mức pin và khóa an toàn để tránh tự kích hoạt.

Xiaomi ra mắt máy cạo
râu Mi Beard Trimmer, dùng 90 phút mỗi lần sạc, chống nước
IPX7, giá 395 ngàn đồng

Mi Beard Trimmer đạt chuẩn chống nước IPX7, nên việc vệ sinh máy khá dễ dàng mà không lo máy bị hư hại do bị vào nước. Toàn bộ thân máy đều có thể cọ rửa trong khi đầu cắt có thể gỡ ra.

Mi Beard Trimmer được tặng kèm một chiếc túi vải, hai đầu lược, chổi và cáp sạc. Máy được bán với giá 17 USD (395 ngàn đồng) trên trang Xiaomi Ấn Độ.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.