Phụ kiện - TBCN

Xiaomi ra mắt loa thông minh Xiaomi Sound, giá 1.8 triệu đồng

Xiaomi đã ra mắt Mi MIX 4 cùng với dòng máy tính bảng Mi Pad 5 tại Trung Quốc vào ngày 10/8 vừa qua. Trong sự kiện lần này, công ty cũng giới thiệu mẫu loa thông minh cao cấp đầu tiên của mình, có tên gọi là Xiaomi Sound.

Xiaomi ra mắt loa
thông minh Xiaomi Sound, giá 1.8 triệu đồng

Trái với vẽ ngoài nhỏ gọn, Xiaomi Sound có khả năng phát ra âm thanh cực kì mạnh mẽ. Ngoài ra, nó còn được tích hợp sẵn công nghệ Harman AudioEFX, giúp mang lại âm trầm sâu hơn, phong phú hơn mà không làm ảnh hưởng đến phần cứng.

Loa sử dụng nam châm Neodymium Iron Boron siêu mạnh, được bao bọc bởi bộ tản nhiệt thụ động kép cho phép cường độ âm thanh lên tới 90dB và dải bass 70Hz. Sản phẩm có khả năng phát ra âm thanh đa hướng 360°, thiết kế hình nón và có chứng nhận Hi-Res Audio.

Xiaomi ra mắt loa
thông minh Xiaomi Sound, giá 1.8 triệu đồng

Xiaomi Sound được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại, có hai tuỳ chọn màu sắc là Bạc và Đen. Theo CEO Lei Jun, đây là mẫu loa thông minh cao cấp và đẹp nhất trong số các sản phẩm mà hãng đã tung ra thị trường trong suốt 10 năm qua.

Chiếc loa này được trang bị thuật toán xử lý âm thanh cao cấp với khả năng tính toán 330 phép tính mỗi giây, nhờ đó điều chỉnh chất lượng âm thanh và âm lượng cho phù hợp với môi trường xung quanh, nhất là vào ban đêm.

Xiaomi ra mắt loa
thông minh Xiaomi Sound, giá 1.8 triệu đồng

Một tính năng thú vị khác trên Xiaomi Sound là việc hỗ trợ kết nối 2 loa để có âm thanh nổi, thậm chí là kết nối đồng thời 8 loa cùng một lúc, sau đó đặt mỗi loa ở một vị trí khác nhau để có được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. Loa hỗ trợ Bluetooth 5.2 và kết nối Ultra-Wide-Band (UWB).

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về ngày lên kệ của Xiaomi Sound. Sản phẩm sẽ sớm có mặt tại Trung Quốc với giá chỉ 499 NDT (khoảng 1.8 triệu đồng).


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.