Phụ kiện - TBCN

Mi Smart Clock: đồng hồ báo thức thông minh của Xiaomi, màn hình cảm ứng 3,97 inch, hỗ trợ Google Assistant, giá 1,4 triệu đồng

Trong sự kiện ra mắt Redmi 9TRedmi Note 9T vừa diễn ra cách đây ít hôm, Xiaomi cũng đã giới thiệu chiếc đồng hồ báo thức thông minh Mi Smart Clock. Đây là một chiếc đồng hồ có tích hợp màn hình cảm ứng, hứa hẹn sẽ giúp Xiaomi cạnh tranh với Amazon và Google.

Mi Smart Clock: đồng
hồ báo thức thông minh của Xiaomi, màn hình cảm ứng 3,97
inch, hỗ trợ Google Assistant, giá 1,4 triệu đồng

Mi Smart Clock có màn hình màu cảm ứng 3,97 inch. Nó có thể hiển thị video trực tiếp từ camera an ninh trong nhà của bạn, để theo dõi con nhỏ, thú cưng hay đề phòng có kẻ đột nhập. Chiếc đồng hồ còn tích hợp trợ lý ảo Google Assistant và có hai micro để ra lệnh.

Về cơ bản, Mi Smart Clock là một chiếc đồng hồ báo thức, với tính năng Sunrise giúp tăng dần cường độ sáng của màn hình, để bạn thức dậy một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên ngoài những tính năng cơi bản đó, chiếc đồng hồ của Xiaomi còn hỗ trợ cả Chromecast. Điều đó có nghĩa là bạn có thể truyền video từ YouTube, Netflix hoặc các ứng dụng hỗ trợ Chromecast lên màn hình của chiếc đồng hồ.

Mi Smart Clock: đồng
hồ báo thức thông minh của Xiaomi, màn hình cảm ứng 3,97
inch, hỗ trợ Google Assistant, giá 1,4 triệu đồng

Và bạn cũng có thể sử dụng Mi Smart Clock như màn hình chiếu bộ sưu tập ảnh từ smartphone, và trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà.

Mi Smart Clock: đồng
hồ báo thức thông minh của Xiaomi, màn hình cảm ứng 3,97
inch, hỗ trợ Google Assistant, giá 1,4 triệu đồng

Tất nhiên, nó cũng là một chiếc loa thông minh. Do đó, Mi Smart Clock có thể kết nối trực tiếp với các dịch vụ phát nhạc trực tuyến của bạn, hỗ trợ ra lệnh bằng gióng nói với trợ lý ảo Google Assistant.

Về thông số kỹ thuật, Mi Smart Clock được trang bị RAM 1GB và 4GB bộ nhớ trong, hỗ trợ kết nối WiFi 2.4GHz b/g/n và Bluetooth 5.0 BLE. Máy tương thích với thiết bị chạy Android 4.4 hoặc iOS 9.0 trở lên.

Mi Smart Clock của Xisomi sẽ có giá 49,99 EUR tại thị trường Châu Âu (khoảng 1,4 triệu đồng). Tuy nhiên hãng vẫn chưa tiết lộ ngày bán ra và việc chiếc đồng hồ này có được bán tại các thị trường khác hay không.


Xem thêm:

Nguồn: AndroidAuthority, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.