Điện thoại

Xiaomi ra mắt công nghệ sạc không dây 30W, sẽ có mặt trên Mi 9 Pro 5G

Đúng như dự kiến, hôm nay, tại sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc, nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức ra mắt công nghệ sạc không dây mới của mình với công suất lên đến 30W. Đây được xem là một bước tiến vượt bậc so với công nghệ sạc nhanh 20W trên chiếc Mi 9.

Được biết, công nghệ sạc nhanh không dây mới của Xiaomi sẽ có tên gọi là Mi Charge Turbo. Theo tiết lộ của hãng, công nghệ này có thể một chiếc smartphone pin 4000mAh từ 0% lên 50% trong vòng 25 phút và đầy 100% trong vòng 69 phút. Đây là một con số khá ấn tượng, chưa từng có trong những công nghệ đang có trên thị trường.

Theo Xiaomi, chiếc Mi 9 Pro 5G sẽ hỗ trợ công nghệ Mi Charge Turbo. Ngoài ra, các phụ kiện sạc không dây 30W sẽ được ra mắt cùng với chiếc smartphone 5G mới của Xiaomi. Ngoài ra, phụ kiện sạc không dây mới của Xiaomi sẽ có khả năng tự động theo dõi và căn chỉnh các cuộn dây để có được công suất phù hợp nhất.

Ngoài ra trong sự kiện trên, Xiaomi cũng tiết lộ công nghệ sạc ngược không dây nhanh. Được biết, công nghệ sạc ngược không dây trên các thiết bị của Samsung và Huawei chỉ có công suất dừng lại ở mức 2.5W đến 4W. Tuy nhiên, công nghệ sạc ngược không dây của Xiaomi sẽ có công suất lên đến 10W.


Bài viết liên quan:

Nguồn: AndroidAuthority​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.