Điện thoại

Xiaomi Mi 8 Youth lộ diện với màu mới Fantasy Blue và Twilight Gold, Snapdragon 710, camera kép, giá gần 7 triệu đồng

Với Mi 8 Youth, Xiaomi sẽ là hãng tiếp theo ra mắt smartphone với tùy chọn màu sắc gradient. Smartphone này là phiên bản rút gọn của Mi 8, hướng tới người dùng trẻ tuổi. Nhờ mức giá rẻ và màu sắc gradient đặc biệt, Mi 8 Youth sẽ hấp dẫn hơn so với Mi 8.

Mới đây, đồng sáng lập kiêm chủ tịch Xiaomi Lin Bin đã chia sẻ ảnh rõ nét của Mi 8 Youth Fantasy Blue và Twilight Gold.

Xiaomi Mi 8 Youth
lộ diện với màu mới Fantasy Blue và Twilight Gold,
Snapdragon 710, camera kép, giá gần 7 triệu đồng

Mi 8 Youth Twilight Gold

Mi 8 Youth Twilight Gold có màu sắc khá thú vị, bắt đầu từ màu hồng ở phía trên và dần dần chuyển sang màu vàng ở phía dưới. Trước đây, rất nhiều tùy chọn màu gradient xanh và tìm đã xuất hiện nên Twilight Gold là một lựa chọn màu sắc khá tươi mới.

Mi 8 Youth Fantasy Blue có những sắc thái mạnh của màu xanh và màu tím. Nhìn kỹ chúng ta có thể thấy Mi 8 Youth Fantasy Blue sẽ có những sắc xanh và tím ở những góc khác nhau, giống Honor 10 Phantom Blue.

Xiaomi Mi 8 Youth
lộ diện với màu mới Fantasy Blue và Twilight Gold,
Snapdragon 710, camera kép, giá gần 7 triệu đồng

Mi 8 Youth Fantasy Blue

Về thông số, Mi 8 Youth sẽ dùng chip Snapdragon 710, 8 GB RAM và dung lượng 128 GB. Máy có màn hình 6.26 inch, độ phân giải 2280x1080 pixel. Tỷ lệ màn hình 19:9 gợi ý rằng Mi 8 Youth có màn hình tai thỏ. Các thông số khác bao gồm pin 3.250 mAh, hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0 và tích hợp AI.

Xiaomi sẽ chính thức ra mắt Mi 8 Youth vào ngày 19/9 tới, cùng ngày Meizu trình làng flagship 16X.

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.