Khoa học - Đời sống

Website công cụ relock iPhone đã bị hack bởi hacker Việt Nam

Trong những ngày gần đây, cộng đồng những người sử dụng iPhone đang lo lắng vì xuất hiện công cụ relock iPhone cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên mới đây, website của công cụ này đã bị hack bởi hacker Việt Nam.

Đây không phải lần đầu trang web này bị tấn công, đợt tấn công gần nhất là khoảng hai ngày trước, cũng bởi người dùng Việt Nam. Lúc này khi truy cập vào website, bạn sẽ thấy dòng thông báo “Chúng tôi bị tấn công bởi một lượng lớn IP Việt Nam, website sẽ đóng cửa 1-2 ngày để nâng cấp phiên bản mới. Bảo mật và khoá nhanh hơn".

Như vậy, sự tấn công của hacker Việt Nam đã làm cho website khoá iCloud phải tạm ngừng hoạt động. Công cụ này đang khiến nhiều người lo lắng vì khả năng khoá iCloud từ xa, có thể biến một iPhone đang hoạt động bình thường thành "cục gạch" chỉ trong nháy mắt!

Website công cụ
relock iPhone đã bị hack bởi hacker Việt Nam
Ảnh: Nhâm Hoàng Khang​

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.