Điện thoại

Vừa chính thức mở bán, Huawei Mate X đã cháy hàng trong vòng vài phút

Điện thoại màn hình gập vẫn là thiết bị công nghệ mang hơi hướng của tương lai nhiều hơn là giá trị sử dụng thực tế. Và đâu cũng không phải là sản phẩm dành cho hầu hết mọi người vì mức giá của chúng cũng không hề rẻ. Tuy nhiên độ 'hot' của sản phẩm là không hề nhỏ, cũng giống như Galaxy Fold, Huawei Mate X cũng đã cháy hàng chỉ sau ít phút mở bán.

Cụ thể, vào ngày 23 tháng 10 vừa qua, Huawei đã chính thức cho người dùng đăng ký đặt trước mẫu Mate X của mình tại Trung Quốc. Hôm nay, Huawei đã chính thức bán ra thiết bị này.

Theo GSMArena, có lẽ Huawei đã đánh giá thấp nhu cầu của người dùng với chiếc Mate X. Việc bán với một số lượng hạn chế đã khiến thiết bị lâm vào tình trạng "cháy hàng" chỉ trong vòng vài phút. Được biết, đợt bán ra thứ 2 của chiếc Mate X sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 11.

Vừa chính thức mở
bán, Huawei Mate X đã cháy hàng trong vòng vài phút
Được ra mắt vào tháng 3, nhưng Huawei Mate X chỉ mới được bán ra gần đây

Về cấu hình, chiếc Mate X sở hữu màn hình OLED có kích thước 8 inch. Khi được gập lại, phần màn hình trên sẽ có kích thước 6.66 inch và màn hình dưới sẽ có kích thước 6.38 inch. Thiết bị sẽ mang trong mình sức mạnh của vi xử lý Kirin 980 tích hợp modem 5G, 8GB RAM cùng 512GB bộ nhớ trong.

Hiện tại, mặc dù đang được bán ra với giá 16.999 Yuan (khoảng 56.2 triệu) tuy nhiên có thể thấy, nhu cầu của thị trường vẫn còn rất nhiều.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArena, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.