Điện thoại

Vertu sẽ quay trở lại thị trường Việt Nam, khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 10 tại HCM

Thương hiệu Vertu xác nhận quay trở lại Việt Nam sau 2 năm vắng bóng. Cửa hàng Vertu đầu tiên sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 10 tới, sẽ nằm tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó 1 tháng Vertu sẽ khai trương cửa hàng thứ hai tại thủ đô Hà Nội.

Vertu nổi tiếng với những điện thoại đắt tiền, họ cũng làm smartphone nhưng không đắt và nổi tiếng như điện thoại truyền thống. Được biết, Việt Nam là thị trường tiềm năng và luôn mang lại lợi nhuận cho Vertu bất chấp tình hình kinh tế trên thế giới khó khăn.

Vertu sẽ quay trở lại thị trường Việt Nam, khai
trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 10 tại HCM

Trước đây, những mẫu điện thoại hạng xa xỉ này được phân phối bởi Công ty TNHH Phân phối Sản phẩm Viễn thông FPT tức FPT Trading nhưng với lần quay trở lại lần này, các mẫu điện thoại Vertu được phân phối thông qua Công ty TNHH Vertu Việt Nam - được thành lập từ tháng 5 năm 2019. Được biết ở thời điểm hiện tại, Vertu vẫn được giới thượng lưu tại Việt Nam ưa chuộng.

Vertu sẽ quay trở lại
thị trường Việt Nam, khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng
10 tại HCM

Hầu hết những nhân vật trong giới đại gia đều dùng Vertu không phải vì công nghệ mà là vì khả năng bảo mật, khả năng chống nghe lén. Chưa kể đến, việc được chế tác thủ công từ những loại đá quý, kim loại đắt tiền đã tạo nên được sự độc đáo và quý hiếm. Đó chính là đặc điểm mà rất nhiều đại gia tại Việt Nam ưa thích ở Vertu.


Xem thêm:

Nguồn: VNExpress

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều