Điện thoại

Galaxy Note10 Lite vừa xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 9810, chạy Android 10

Samsung đã phát hành phiên bản 'lite' giá rẻ hơn cho dòng flagship của hãng trong những năm gần đây, và những tin đồn gần đây cho thấy Samsung sắp ra mắt 2 mẫu điện thoại Galaxy S10 Lite và Galaxy Note 10 Lite. Mới đây nhất thông tin của Galaxy Note 10 Lite đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của công cụ chấm điểm hiệu năng Geekbench.

Thông tin rò rỉ về phiên bản Galaxy Note10 Lite đã xuất trong thời gian qua, tuy nhiên không ít người vẫn còn hoài nghi nghi ngờ về tính xác thực của nó. Tuy nhiên, giờ đây ta có thể chắc chắn Samsung sẽ sớm cho ra mắt một phiên bản Galaxy Note10 Lite, khi mới đây, một thiết bị của Samsung với tên mã là SM-N770F đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Galaxy Note10 Lite
vừa xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 9810, chạy
Android 10

Theo dữ liệu có trên Geekbench, thiết bị này được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9810 và chạy hệ điều hành Android 10 mới nhất của Google. Con chip này đã có tuổi đời hơn 1 năm, đã được Samsung tích hợp trên Galaxy Note 9. Tuy nhiên có thể khẳng định đây là thiết bị mới chưa được Samsung ra mắt, sở dĩ Samsung trang bị con chip cũ có lẽ là để giảm giá thành sản xuất.

Thiết bi mới này xuất hiện với tên mã SM-N770F, thông thường ký tự N trong tên mã chỉ được dùng đối với các thiết bị Galaxy Note do đó, chúng ta có thể khẳng định được đây chính là một phiên bản khác của Galaxy Note 10.  Điều thú vị là, số model kết thúc bằng F, thường dành cho các thiết bị SIM đơn toàn cầu, có nghĩa là Galaxy Note10 Lite không chỉ là phiên bản dành cho thị trường trong nước, mà Samsung sẵn sàng bán thiết bị này cho thị trường nước ngoài.

Về điểm hiệu năng, phiên bản Galaxy Note 10 mới này đạt 667 điểm đối với bài kiểm tra đơn nhân và 2030 điểm cho bài kiểm tra đa nhân. Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin, hy vọng trong thời gian tới, Samsung sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin về máy.


Bài viết liên quan

Nguồn: GSMArena

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều