Tin tức , iOS , Android

Tính năng hẹn hò trên Facbook chính thức cập bến người dùng Việt Nam

Thông tin về việc Facebook sẽ tung ra một ứng dụng hẹn hò của mình đã được công bố từ cách đây gần 1 năm. Tuy nhiên phải đến sự kiện F8 mới diễn ra vào rạng sáng nay, Facebook mới chính thức thông báo sẽ mang tính năng hẹn hò đến 14 quốc gia mới, trong đó có Việt Nam. Tính năng này sẽ được cập nhật dần cho người dùng ngay trong hôm nay.

Trước đây đã từng có thông tin rằng Facebook sẽ cập nhật tính năng hẹn hò cho người dùng Việt Nam, nhưng ở bản cập nhật lớn gần đây chỉ mang đến tính năng là “Gặp gỡ bạn mới", chưa phải “hẹn hò" như chúng ta mong đợi. Tại sự kiện F8, Facebook cuối cùng đã chính thức xác nhận tính năng “Hẹn hò" thực sự sẽ được cập nhật cho người dùng Việt Nam và một số quốc gia khác.

Tính năng hẹn hò trên Facbook chính thức cập
bến người dùng Việt Nam

Cụ thế, các quốc gia sẽ được cập nhật tính năng này bắt đầu từ hôm nay bao gồm Việt Nam, Philippin, Singapore, Malaysia, Lào, Brazil, Peru, Chile, Bolivia, Ecuador, Paraguay, Uruguay, Guyana và Suriname. Các quốc gia đã được thử nghiệm bao gồm Colombia, Mexico, Thái Lan, Argentina, Canada. Phải đến cuối năm nay thì tính năng này mới được cập nhật cho người dùng Mỹ.

Tính năng hẹn hò trên Facbook chính thức cập
bến người dùng Việt Nam

Tính năng hẹn hò trên Facbook chính thức cập
bến người dùng Việt Nam

Tính năng hẹn hò trên Facebook sẽ có thêm mục “Crush bí ẩn" (Secret Crush), giúp người dùng tìm kiếm những đối tượng hẹn hò phù hợp trong danh sách bạn bè. Để sử dụng tính năng này thì người dùng phải tạo một Profile hẹn hò riêng. Secret Crush sẽ cho phép người dùng thỏ lộ tình cảm đến cao nhất là 9 người bạn, nếu người đó đã tạo profile hẹn hò thì họ sẽ nhận được thông báo có người quan tâm. Nếu người này cũng thích và chấp nhận thì cả hai sẽ nhận được thông báo.

Lúc này, tính năng hẹn hò chỉ có trên ứng dụng Facebook dành cho smartphone và chỉ cho người dùng từ 18 tuổi trở lên. Tính năng này hoàn toàn miễn phí và hiện tại chưa có quảng cáo.


Xem thêm:

Nguồn: Reuters​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều