iOS

Facebook chính thức phát hành phiên bản Messenger Lite cho người dùng iOS trên toàn cầu

Messenger Lite là bước đi tiếp theo của Facebook trong kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao cải nghiệm và dễ dàng tiếp cận với nhiều người dùng hơn. Hiện tại Facebook đã chính thức phát hành phiên bản Messenger Lite cho người dùng trên toàn thế giới, bạn có thể tải về trực tiếp trên cửa hàng Apple (VN) mà không cần chuyển vùng cho tài khoản Apple ID như trước nữa nhé.

Giao diện người dùng
của Facebook Message Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường xuyên truy cập bằng kết nối internet không ổn định thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Mặc dù vậy, trong phiên bản rút gọn sẽ giới hạn một số chức năng như chưa hỗ trợ gọi điện thoại (bao gồm cả thoại và video), giao diện đơn giản, camera không đi kèm các hiệu ứng bắt mắt v.v...

Link tải Message Lite

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.