Thủ thuật iOS , Thủ thuật Android , iOS , Android

Hướng dẫn kích hoạt chế độ nền tối (dark mode) bị ẩn trên ứng dụng Facebook Messenger

Mặc dù Facebook hiện đang thử nghiệm chế độ nền tối (dark mode) trên ứng dụng Messenger tại một số quốc gia nhất định, tuy nhiên với mẹo nhỏ sau đây bạn có thể trải nghiệm trước chế độ này một cách dễ dàng.

Phương pháp kích hoạt chế độ nền tối cho Messenger trong bài viết này được chia sẻ bởi bạn Nguyễn Hứu Duy (TV nhóm J2team Commynity), có thể áp dụng trên cả hai dòng máy là iOS và Android nhé.

Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần mở Facebook Messenger và chọn một tin nhắn bất kỳ, sau đó gửi biểu tượng hình mặt trăng có sẵn trên công cụ của ứng dụng (như hình minh họa) sau đó sẽ xuất hiện một thông báo "Bạn đã tìm thấy chế độ tối!" đi kèm với ghi chú "Bạn bè của bạn cũng có thể mở khóa tính năng này bằng cách gửi biểu tượng cảm xúc mặt trăng".

Hướng dẫn kích hoạt
chế độ nền tối (dark mode) bị ẩn trên ứng dụng Facebook
Messenger

Để chức năng này hoạt động bạn nhấn vào mục "Thử trong phần Cài đặt" và kích hoạt Chế độ tối là xong.

Hướng dẫn kích hoạt
chế độ nền tối (dark mode) bị ẩn trên ứng dụng Facebook
Messenger

Trong trường hợp nếu khi gửi biểu tượng nhưng không xuất hiện dòng thông báo trên, có thể bạn sẽ cần cập nhật Facebook Messenger lên phiên bản mới nhất.

Hoặc tắt ứng dụng (bao gồm cả chế độ chạy nền), sau đó mở lại app Messenger rồi Nhấn / Gửi lại biểu tượng mặt trăng trong tin nhắn.


Bài viết liên quan:

Nguồn: J2Team​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.