Điện thoại

Black Shark 3 lộ thiết kế với mặt lưng đậm chất gaming, hợp tác cùng Tencent

Chỉ ít ngày nữa thôi, Xiaomi sẽ chính thức trình làng chiếc Gaming phone Black Shark 3. Và càng gần với thời điểm ra mắt, chúng ta càng thấy được nhiều thông tin rò rỉ của chiếc smartphone mà rất nhiều game thủ mong chờ.

Cụ thể trong ngày hôm nay, bản vẽ thiết kế chính thức của chiếc Black Shark 3 đã được hé lộ bởi một nguồn tin trên Twitter. Theo đó, model này vẫn giữ được các đường nét thiết kế rất "gaming" cùng cụm 3 camera và logo chữ "S" màu xanh lá cây rất nổi bật.

Black Shark 3 lộ
thiết kế với mặt lưng đậm chất gaming, hợp tác cùng Tencent>

Ngoài ra, theo bản vẽ được đăng tải, chiếc Black Shark 3 sẽ được hợp tác cùng nhà phát hành game nổi tiếng - Tencent. Trước đây, Tencent cũng từng hợp tác với Asus với mẫu ROG Phone 2 để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các tựa game cùa mình.

Black Shark 3 lộ
thiết kế với mặt lưng đậm chất gaming, hợp tác cùng Tencent

Black Shark 3 lộ
thiết kế với mặt lưng đậm chất gaming, hợp tác cùng Tencent

Thêm vào đó, những hình ảnh bị rò rỉ và được hé lộ bởi Black Shark cũng rất trùng khớp với bản vẽ được đăng tải. Qua những hé lộ, chúng ta có thể biết được chiếc Black Shark 3 sẽ sở hữu viên pin 4720mAh cùng công nghệ sạc nhanh 65W. Ngoài ra, người dùng có thể sạc cho thiết bị thông qua các chân kết nối từ tính ở mặt lưng.

Dự kiến, mẫu Black Shark 3 sẽ dược ra mắt vào ngày 3 tháng 3 tới đây, trong một sự kiện được tổ chức ở Trung Quốc.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.