Điện thoại

Gaming phone Black Shark 3 xuất hiện trên AnTuTu với điểm hiệu năng cực khủng, hỗ trợ công nghệ sạc 65W

Chỉ còn chưa đến một tuần nữa, Xiaomi sẽ cho ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng máy smartphone gaming Black Shark. Tuy nhiên mới đây, chiếc máy đã gây được ấn tượng khi xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của AnTuTu với số điểm cực kỳ khủng.

Theo đó, Black Shark 3 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của AnTuTu Benchmark với tên mã MBU-A0. Tại đây, một số thông tin về cấu hình của máy đã được tiết lộ. Cụ thể, phiên bản Black Shark 3 này được trang bị một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ với bộ vi xử lý mới nhất của Qualcomm - Snapdragon 865, RAM 12GB, bộ nhớ trong 512GB và độ phân giải màn hình 3120x1440p.

Gaming phone Black
Shark 3 xuất hiện trên AnTuTu với điểm hiệu năng cực khủng,
hỗ trợ công nghệ sạc 65W

Với cấu hình này, MBU-A0 đã đạt được số điểm chấm hiệu năng cực kỳ cao lên đến 612.651 điểm. Song một số nguồn tin cho biết, đây vẫn chưa phải là phiên bản cao nhất của Black Shark 3, bản max option của máy có dung lượng RAM lên đến 16GB. Trước đó chiếc Mi 10 Pro cũng đã tự phá vỡ kỷ lục trên AnTuTu khi đạt số điểm lên đến 610.627 điểm.

Gaming phone Black
Shark 3 xuất hiện trên AnTuTu với điểm hiệu năng cực khủng,
hỗ trợ công nghệ sạc 65W

Ngoài con chip Snapdragon 865, các thông tin rò rỉ trước đó tiết lộ Black Shark sẽ được trang bị màn hình có tần số quét 120Hz và một viên pin có dung lượng 5000mAh. Tuy nhiên, theo poster chính thức của Black Shark, viên pin có dung lượng là 4720mAh. Có lẽ, chúng ta sẽ phải chờ đến ngày ra mắt chính thức tức ngày 3/3 để xem Xiaomi sẽ trang bị những công nghệ nào cho mẫu gaming phone này.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều