Windows

Steam giảm giá hàng loại game bom tấn đến từ Nhật Bản nhân Tuần lễ Vàng (Golden Week)

Tuần lễ Vàng (Golden Week) được diễn ra vào đầu tháng 5 hàng năm tại đất nước Nhật Bản. Đây là khoảng thời gian người lao động nước này có thể nghỉ ngơi sau giờ làm việc và cũng là dịp để các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà phân phối game tung những đợi sale lớn để thu hút người dân của xứ sở hoa anh đào đi mua sắm.

Bắt kịp xu hướng thì Sony đã tung ra chương trình khuyến mãi PSN's Golden Week sale với hơn 500 game được giảm giá cho các hệ máy PS4, PS3, PS Vita và PSP đến hết ngày 7 tháng 5. Trong khi Microsoft chưa tung bất kỳ chương trình khuyến mãi nào thì Steam vừa tung ra đợi khuyến mãi Golden Week cho hàng ngàn game thủ trên PC. Đợt khuyến mãi của Steam kết thúc vào ngày 6 tháng 5.

Steam giảm giá hàng
loại game bom tấn đến từ Nhật Bản nhân Tuần lễ Vàng (Golden
Week)

Một loạt các tựa game được phát triển tại Nhật Bản sẽ đại diện cho đợi khuyến mãi Golden Week này của Steam từ Dark Souls, Devil May Cry đến Final Fantasy, Street Fighter và Resident Evil. Một số tựa game bom tấn được giảm giá mạnh như Resident Evil 2 với giá 528.000 VNĐ, Nier: Automata với giá 624.500 VNĐ, Nioh: Complete Edition với giá 195.000 VNĐ và Dark Souls III chỉ 352.500 VNĐ,v.v...

Steam giảm giá hàng
loại game bom tấn đến từ Nhật Bản nhân Tuần lễ Vàng (Golden
Week)

Tuy Tuần lễ Vàng (Golden Week) không được tổ chức ở Việt Nam nhưng đây là cơ hội để game thủ PC tậu cho mình những siêu phẩm game chất lượng đến từ Nhật Bản với giá cực rẻ. Dưới đây mình xin tổng hợp một số tựa game tiêu biểu đang được Steam giảm giá sâu nhân đợt khuyến mãi Golden Week lần này:

Và còn hàng ngàn tựa game khác nữa đang được giảm giá mạnh, anh em có thể truy cập vào đây để tìm hiểu thông tin chương trình - Steam Golden Week sale

Steam giảm giá hàng loại
game bom tấn đến từ Nhật Bản nhân Tuần lễ Vàng (Golden
Week)


Xem thêm:

Nguồn: GameSpot​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.