Windows

Forza Street tựa game đua xe hoàn toàn miễn phí của Microsoft trên Windows 10, mời anh em tải về

Hôm nay, tựa game này đã cho phép tải về trên Windows 10 Microsoft vừa chính thức phát hành tựa game Forza Street trên Windows 10. Tựa game này có thể được xem là một phiên bản hoàn thiện hơn của tựa game Miami Street, nhưng đã đổi thành thương hiệu Forza nổi tiếng hơn.

Forza Street tựa game
đua xe hoàn toàn miễn phí của Microsoft trên Windows 10, mời
anh em tải về

Mục tiêu cuối cùng của bạn trong game là sở hữu cả những chiếc xe huyền thoại và cổ điển, cũng như chiến thắng trong tất cả các cuộc đua. Các nhà phát triển tại Turn 10 Studios thuộc sở hữu của Microsoft cũng đã nỗ lực để game có được một hệ thống điều khiển hợp lý cũng như đồ hoạ ở mức khá.

Forza Street đưa người chơi đến các con phố tại Miami, tham gia vào những cuộc đua xe đỉnh cao và sưu tập những chiếc xe mơ ước. Dù vậy, cách chơi của Forza Street không giống với những game trong dòng Forza trước đây, Forza Street thiên về cách chơi drag race, bạn chỉ cần canh ga đúng lúc, game sẽ tự điều khiển xe cho bạn.

Và nếu anh em yêu thích những tựa game như Real Racing và Asphalt,... Thì Forza Street cũng sẽ là một lựa chọn không tồi. Anh em có thể download Forza Street miễn phí cho Windows 10 ở link bên dưới, riêng phiên bản di động trên iOS và Android sẽ ra mắt cuối năm nay.


Xem thêm:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.