Điện thoại

Sony Xperia XZ4 tiếp tục lộ diện với cụm 3 camera sau thông qua nhà sản xuất phụ kiện

Vài tháng qua, tin đồn và ảnh rò rỉ của Xperia XZ4 liên tục xuất hiện trên các trang mạng. Và theo dự kiến, chiếc smartphone cao cấp này nhiều khả năng sẽ quyết định số phận của mảng di động Sony này sẽ được trình làng tại MWC 2019 diễn ra vào tháng 2.

Sony Xperia XZ4 tiếp
tục lộ diện với cụm 3 camera sau thông qua nhà sản xuất phụ
kiện

Những hình ảnh rò rỉ trước đây cho thấy Xperia XZ4 sẽ có tỷ lệ màn hình 21:9, dài hơn tất cả các mẫu smartphone hiện có trên thị trường. Hơn nữa, Sony sẽ không chạy theo trào lưu tai thỏ, giọt nước mà vẫn giữ thiết kế truyền thống trên XZ4 và chỉ giảm kích thước các viền.

Mới đây, hãng case Olixar tiếp tục hé lộ thêm một vài chi tiết về thiết kế của Xperia XZ4. Những hình ảnh mới được Olixar đăng tải được dùng để quảng bá cho mẫu case mà họ sản xuất riêng cho Xperia XZ4. Các bức ảnh này cũng cho chúng ta thấy XZ4 có màn hình khá dài cùng cụm 3 camera sau.

Sony Xperia XZ4 tiếp
tục lộ diện với cụm 3 camera sau thông qua nhà sản xuất phụ
kiện

Từ lâu nay, Sony là hãng sản xuất cảm biến camera tốt nhất trên thế giới tuy nhiên thiết bị của họ, kể cả những mẫu flagship, hiếm khi xuất hiện trong top các mẫu smartphone có chất lượng camera tốt nhất. Hy vọng rằng với 3 camera sau, Xperia XZ4 chấm dứt tình trạng trên và mang tới cho người dùng trải nghiệm camera tuyệt vời.

Sony Xperia XZ4 tiếp
tục lộ diện với cụm 3 camera sau thông qua nhà sản xuất phụ
kiện

Các điểm đáng chú ý khác của Xperia XZ4 gồm cảm biến vân tay đặt bên sườn máy kiêm nút nguồn. Máy có thể dùng chip Snapdragon 855, 8GB RAM và dung lượng từ 64GB.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.