Điện thoại

Samsung tiết lộ chiếc smartphone màn hình gập, ra mắt vào ngày 7 tháng 11

Samsung đã chia sẻ trên Twitter một đoạn clip teaser đầy ẩn ý của sự kiện Samsung Developer Conference. Chiếc smartphone màn hình gập của Samsung đang rất được mong đợi, với thiết kế và công nghệ hoàn toàn đột phá. Mới đây, Samsung tiết lộ rằng chiếc smartphone màn hình gập này có thể được ra mắt sớm trong tháng tới, tại sự kiện Samsung Developer Conference.

Đoạn clip teaser đầy ẩn ý của sự kiện Samsung Developer Conference. Trong đó, chúng ta có thể thấy một biểu tượng động giống như màn hình gập và slogan “the crossroads between the present and the future" (tạm dịch: cầu nối giữa hiện tại và tương lai).

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, ông DJ Koh, CEO của Samsung từng hé lộ, chiếc smartphone màn hình gập của Samsung có thể được giới thiệu ngay trong năm nay. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin rò rỉ nào của máy.

Samsung tiết lộ chiếc
smartphone màn hình gập, ra mắt vào ngày 7 tháng 11

Dự kiến, chiếc smartphone màn hình gập có thể được giới thiệu và trưng bày tại Hội nghị nhà phát triển Samsung được tổ chức vào ngày 7 tháng 11 tới đây tại San Francisco. Những màn hình AMOLED hiện nay của Samsung cũng có khả năng uốn cong nhưng chưa có sản phẩm nào đến mức gập lại làm đôi được, hy vọng đây sẽ là một đột phá mới về công nghệ.


Xem thêm:

Nguồn: TheVerge , Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.