Điện thoại

Samsung Galaxy Z Fold6 lộ video thực tế đẹp ''không tì vết''

Galaxy Z Fold5 - smartphone mà hình gập đầu bảng của Samsung chỉ vừa mới ra mắt vào cuối tháng 7 vừa qua, tuy nhiên mới đây, Galaxy Z Fold6 chiếc điện thoại màn hình gập thế hệ tiếp theo của Samsung đã bị rò rỉ video hình ảnh trên internet.

Theo đó, Ice Universe - tài khoản Twitter nổi tiếng với việc thường xuyên đăng tải những thông tin, hình ảnh về các sản phẩm công nghệ chưa được ra mắt - đã chia sẻ một đoạn video ngắn mà theo người này đây là nguyên mẫu của Galaxy Z Fold6.

Đoạn video chỉ dài 6s của Ice Universe đã cho ta thấy những thay đổi lớn trên Galaxy Z Fold6, đầu tiên và rỏ nhất ở kích thước màn hình phụ bên ngoài, khi màn hình này có tỷ lệ vuông vức và cân đối hơn, thay vì màn hình dạng kéo dài như trên các phiên bản Galaxy Z Fold trước đây. Tuy nhiên, không có sự hiện diện của camera dạng "nốt ruồi" trên màn hình phụ này.

Ngoài ra nội dung trong video cũng cho thấy Galaxy Z Fold6 có màn hình được gập sát lại hoàn toàn, hầu như không để chừa khoảng hở nào khi gập. Điều này giúp sản phẩm có thiết kế vuông vức và mạnh mẽ hơn.

Sản phẩm mẫu xuất hiện trên đoạn video của Ice Universe khá giống với những hình ảnh bị rò rỉ do Youtuber ASBYT chia sẻ vào cuối tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, điểm khác biệt đó là nguyên mẫu xuất hiện trong đoạn video của Ice Universe không có khe cắm viết S Pen như trong hình ảnh do ASBYT chia sẻ.

Samsung Galaxy Z
Fold6 lộ video thực tế đẹp ''không tì
vết''

Sản phẩm xuất hiện trong đoạn clip của Ice Universe cũng như hình ảnh do ASBYT chia sẻ đều là những nguyên mẫu thử nghiệm của Galaxy Z Fold6, chứ chưa phải là sản phẩm hoàn thiện cuối cùng. Khi phát triển một sản phẩm, các hãng smartphone sẽ thiết kế và thử nghiệm nhiều nguyên mẫu khác nhau trước khi chọn ra sản phẩm cuối cùng để hoàn thiện và phát triển thành sản phẩm thương mại.

Hiện tại vẫn còn quá sớm để khẳng định những hình ảnh bị rò rỉ là thiết kế cuối cùng của Galaxy Z Fold6 và chắc chắn sản phẩm vẫn sẽ còn có nhiều sự thay đổi cho đến khi được chính thức ra mắt. 

Trước đó, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Samsung sẽ trang bị viết S Pen cho Galaxy Z Fold5, nhưng thực tế điều này đã không xảy ra. Có vẻ như Samsung sẽ để dành tính năng này cho phiên bản Galaxy Z Fold6 hoàn toàn mới ra mắt vào năm sau.

Nếu vẫn giữ nguyên lộ trình phát triển sản phẩm, rất có thể Galaxy Z Fold6 sẽ được ra mắt vào tháng 7 hoặc 8/2024.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều