Smartwatch

Galaxy Watch 3 lộ hình ảnh render sắc nét: Viền bezel xoay vật lý đã quay trở lại

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới sắp tới của Samsung, ngoài Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2, nhà sản xuất nàysẽ còn ra mắt thêm một số sản phẩm khác của mình, bao gồm Galaxy Buds Live và Galaxy Watch 3. Mới đây, hình ảnh render sắc nét của chiếc Galaxy Watch Active 3 đã được đăng tải.

Theo hình ảnh được đăng tải, có thể thấy Samsung sẽ mang trở lại vòng bezel trở lại, sau một thời gian dài loại bỏ trên các thiết bị smartwatch dòng Galaxy Active. Ngoài ra, phần viền màn hình của Galaxy Watch 3 đã được thu gọn đáng kể so với thế hệ đầu tiên.

Được biết, đây sẽ chính là phiên bản Galaxy Watch 3 với mặt đồng hồ 45mm (màn hình AMOLED 1.4 inch). Tuy nhiên, Samsung sẽ còn ra mắt thêm một phiên bản khác với mặt đồng hồ 41mm (với màn hình AMOLED 1.2 inch).

Galaxy Watch 3 lộ
hình ảnh render sắc nét: Viền bezel xoay vật lý đã quay trở
lại
Thông số kỹ thuật của thế hệ Galaxy Watch 3

Về cấu hình, Galaxy Watch 3 sẽ sở hữu 1GB RAM, 8GB bộ nhớ lưu trữ cùng hai phiên bản có LTE và không LTE. Viên pin của hai phiên bản sẽ có dung lượng lần lượt là 247mAh/ 340mAh và hỗ trợ công nghệ sạc không dây với công suất 5W.

Từ trước đến nay, thiết kế viền bezel có thể xoay được là một trong những dấu ấn rất đặc biệt của những chiếc smartwatch đến từ Samsung. Vì thế, việc mang trở lại tính năng này lên Galaxy Watch 3 sẽ giúp nhà sản xuất Hàn Quốc thu hút nhiều người dùng cũ "lên đời" sản phẩm mới hơn.


Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArena, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều