Điện thoại

Galaxy S11/S11+ có thể sẽ được Samsung trang bị khả năng zoom lên đến 100X với tính năng Space Zoom

Samsung đang chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu Galaxy S-series thế hệ tiếp theo, bao gồm Samsung Galaxy S11 và Galaxy S11 +. Sau loạt ảnh render tiết lộ chi tiết về thiêt kế, đồng thời thông số cấu hình xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench. Mới đây, một số tính năng chính của điện thoại sắp ra mắt tiếp tục xuất hiện trực tuyến.

Cụ thể, một số nguồn tin rò rỉ đã hé lộ, dòng sản phẩm Galaxy S11 sẽ đi kèm nhiều nâng cấp đáng kể về camera như độ phân giải lớn, hỗ trợ siêu zoom cũng như có thêm cảm biến time-of-flight (cảm biến ToF).

Galaxy S11/S11+ có
thể sẽ được Samsung trang bị khả năng zoom lên đến 100X với
tính năng Space Zoom
Ảnh render Galaxy S11, S11+

Thêm vào đó trong ngày hôm nay, một nguồn tin khác cũng cho biết, bộ đôi Galaxy S11 và Galaxy S11+ sẽ hỗ trợ khả năng zoom siêu xa, lên đến 100X thông qua một tính năng có tên là Space Zoom. Có thể thấy, tên gọi "Space Zoom" cũng đủ gợi ý về việc thế hệ flagship mới của Samsung có thể chụp được những "vì sao trên trên tận trời cao".

Mặc dù chưa biết chính xác zoom 100x là zoom quang học hay là zoom hybrid dựa trên cảm biến 108MP mới của Samsung, tuy nhiên lượng chi tiết mà cảm biến camera 108MP chụp lại được có vẻ đáng kinh ngạc.

Ngoài ra, một số thông tin bị rò rỉ trong thời gian gần đây, chiếc Galaxy S11+ sẽ sở hữu màn hình Dynamic AMOLED Infinity-O kích thước 6.9 inch với phần "nốt ruồi" đặt ở giữa tương tự Galaxy Note 10. Trong khi đó, mặt lưng của máy sẽ được hoàn thiện từ kính và là vị trí của cụm 5 camera với kích thước cực lớn.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GizmoChina​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều