Điện thoại

Ice Universe: Galaxy S11+ chính thức sẽ đẹp hơn rất nhiều so với các render dự đoán thiết kế

Đến tận tháng 2 năm sau những sản phẩm thuộc dòng Galaxy S11 mới được Samsung công bố chính thức, nhưng trong tuần qua đã rất nhiều nguồn tin chia sẻ về thông số, thậm chí cả hình render dự đoán thiết kế của chúng. Thế nhưng theo thông tin từ một nguồn thân cận với Samsung thì những ảnh render này đều không chính xác, và phiên bản Galaxy S11/S11+ 'chuẩn' sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Ice Universe: Galaxy
S11+ chính thức sẽ đẹp hơnrất nhiều so với các render dự
đoán thiết kế

Những hình ảnh mà chúng ta có hiện nay đều dự đoán rằng Galaxy S11 sẽ có thiết kế tương tự như phiên bản S10, nhưng chuyển 'lỗ camera' Infinity-O ra giữa màn hình giống như Galaxy Note 10. Mặt sau ta có một cụm camera hình chữ nhật khá lớn, chứa từ 3 đến 5 camera với các mục đích sử dụng khác nhau. Ice Universe khẳng định trên Twitter rằng thiết kế này "sai ở rất nhiều điểm" và S11 sẽ đẹp hơn thế rất nhiều, nhưng lại không cung cấp thêm bất cứ thông tin nào khác.

Điểm thú vị là Ice Universe cũng đã đăng một vài ảnh render của anh về một 'smartphone đầu bảng của 2020', mặc dù không nói chính xác là từ hãng nào nhưng ta cũng có thể đoán đây là thiết kế của Samsung. Theo đó, máy sẽ có màn hình cong ở tất cả các cạnh, thế nhưng cũng khá là giống với những hình ảnh được cung cấp bởi các nguồn khác.

Liệu rằng anh đã có những thông tin mới để bác bỏ thông tin sai lệch của chính mình? Lại một lần nữa ta sẽ phải chờ đợi đến sự kiện chính thức để biết được câu trả lời chính xác.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.