Điện thoại

Samsung bổ sung tính năng mới vào Find My Mobile, tìm điện thoại thất lạc ngay cả khi máy đang offline

Theo lập trình viên Max Weinbach của XDA chia sẻ, Samsung mới đây đã thêm một tính năng mới vào Find My Mobile, tính năng này cho phép sử dụng các thiết bị Galaxy của người khác gần đó để xác định điện thoại bị mất, ngay cả khi máy offline.

Theo ảnh chụp màn hình được Weinbach chia sẻ, tính năng theo dõi offline này được bật bằng cách truy cập phần “Offline finding” và bật nút chuyển ở đầu trang. Theo Samsung, "Điều này sẽ cho phép điện thoại của bạn được các thiết bị Galaxy của người khác tìm thấy ngay cả khi nó không được kết nối với mạng. Nó cũng sẽ cho phép điện thoại của bạn được sử dụng để quét các thiết bị Galaxy bị thất lạc ở gần đó. Bạn cũng có thể tìm đồng hồ và tai nghe nếu đây là thiết bị cuối cùng chúng kết nối."

Samsung bổ sung tính
năng mới vào Find My Mobile, tìm điện thoại thất lạc ngay cả
khi máy đang offline

Nói cách khác, nếu điện thoại bị mất của bạn đang offline, nó vẫn sẽ hiển thị trên điện thoại của chủ sở hữu Galaxy khác nếu nó ở gần. Và điều đó có nghĩa là nếu người khác có điện thoại Galaxy bị mất và ngoại tuyến, nó sẽ hiển thị trên điện thoại của bạn nếu thiết bị bị mất ở gần bạn. Tuy nhiên, Samsung không nói rõ công nghệ mà tính năng này sử dụng để hoạy động.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.