Smartwatch

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Watch 3 với vòng bezel vật lý, hai lựa chọn kích thước, giá từ 399.99 USD

Trong khuôn khổ sự kiện Unpacked đang diễn ra, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartwatch mới với tên gọi Galaxy Watch 3. Thiết bị sẽ bắt đầu được mở bán từ ngày mai (ngày 6/8) tại một số thị trường với mức giá từ 399.99 USD.

Galaxy Watch 3 là cách đặt tên “nhảy cóc" của Samsung khi hãng chưa bao giờ ra mắt Watch 2 mà chúng ta chỉ Watch Active 2, Samsung bỏ qua Watch 2 và lên thẳng Watch 3 cũng là một cách để giúp cho tên sản phẩm thể hiện rõ sự mới mẻ.

Watch 3 vẫn có thiết kế mang đường nét của dòng Watch trước đây, nhưng được cải tiến một chút để trông đẹp mắt và giống với đồng hồ truyền thống hơn. Chiếc smartwatch này vẫn có vòng bezel xoay vậy lý, hai nút ở cạnh và có phần to hơn Watch Active.

Samsung cho biết Watch 3 mỏng hơn 14% và nhẹ hơn 15% so với Galaxy Watch, giúp mang lại sự thoải mái hơn khi đeo. Galaxy Watch 3 có hai kích thước là 41mm và 45mm, cả hai đều có bản Bluetooth hoặc LTE. Bản 41mm có màu đồng hoặc bạc, và bản 45mm có bản bạc hoặc đen. Cả hai đều có màn hình OLED được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass.

Samsung chính thức ra
mắt Galaxy Watch 3 với vòng bezel vật lý, hai lựa chọn kích
thước, giá từ 399.99 USD

Watch 3 hướng đến phân khúc cao hơn dòng Watch Active, với chất liệu làm từ thép không gỉ trên cả hai kích thước, trong khi đó Watch Active phiên bản tiêu chuẩn chỉ làm từ nhôm. Samsung cho biết sẽ có phiên bản titanium trong năm nay.

Hãng cũng cho biết đã hợp tác với hãng đồng hồ Thuỵ Sỹ IWC Schffhausen để thiết kế Watch 3. Thay vì vòng đeo bằng cao su, Watch 3 mặc định sẽ có vòng đeo bằng da trùng màu với máy. Phiên bản titanium ngoài khung ra còn có thêm khớp đeo bằng titanium.

Về trang bị phần mềm, cả 2 phiên bản Galaxy Watch 3 chạy trên nền tảng Tizen của Samsung, do đó cũng như các smartwatch Galaxy trước đây, chúng hoạt động tốt nhất với smartphone của Samsung. Bên cạnh đó Watch 3 được Samsung cải tiến các tính năng theo dõi sức khoẻ. Tính năng theo dõi giấc ngủ đã được cải tiến với các thuật toán tốt hơn và dữ liệu chính xác hơn.

Cuối năm nay, Watch 3 sẽ được cập nhật theo dõi oxy trong máu (SpO2 và VO2 Max), và tại Hàn Quốc, Watch 3 sẽ có thể theo dõi huyết áp và điện tâm đồ. Samsung cho biết đang làm việc với FDA để được chứng nhận mang các tính năng này vào Mỹ.

Watch 3 cũng có một tính năng phát hiện té ngã, sẽ thông báo cho người trong liên hệ khi phát hiện người đeo bị ngã, tương tự như tính năng trong các mẫu Apple Watch sau này.

Ngoài tính năng theo dõi thể dục, Watch 3 tất nhiên sẽ có thể thực hiện tất cả các chức năng đồng hồ thông minh khác, bao gồm thông báo từ các ứng dụng, mặt đồng hồ có thể tùy chỉnh, trợ lý Bixby, Samsung Pay cho thanh toán di động (chỉ NFC), và một loa để phát cảnh báo và nhận cuộc gọi. Samsung tuyên bố thời lượng pin đã được kéo dài đến hai ngày giữa các lần sạc.

Galaxy Watch 3 có giá khởi điểm từ 399.99 USD, cao hơn 70USD so với đời trước và hơn 150 USD so với Watch Active 2.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.