Điện thoại

Rò rỉ hình ảnh render Nokia 7.2 với cụm 3 camera hình tròn

Bộ đôi Nokia 6.2 và 7.2 đang được rất nhiều người mong ngóng. Mặc dù đã có được một vài thông tin liên quan đến cấu hình, tuy nhiên thiết kế của máy vẫn chưa được lộ diện. May mắn thay, ngày hôm nay, một số hình ảnh render của ốp lưng dành cho Nokia 7.2 đã xuất hiện tiết lộ một số điểm đáng chú ý.

Rò rỉ hình ảnh render
Nokia 7.2 với cụm 3 camera hình tròn

Những hình ảnh mới được rò rỉ đã cho thấy sản phẩm sắp được ra mắt của Nokia có thiết kế cùng mỏng, mỏng hơn rất nhiều so với các smartphone trên thị trường hiện nay. Khi nhìn vào mặt trước của máy, ta sẽ thấy màn hình có phần notch hình giọt nước theo xu hướng đồng thời bốn cạnh màn hình có phần viền bezel rất nhỏ, tuy nhiên do là ảnh render nên thực tế, viền có thể dày hơn.

Rò rỉ hình ảnh render
Nokia 7.2 với cụm 3 camera hình tròn

Rò rỉ hình ảnh render
Nokia 7.2 với cụm 3 camera hình tròn

Điểm gây ấn tượng nhất chính là phần mặt lưng. Hình ảnh cho thấy máy có hệ thống ba camera được xếp thành hình tròn tuy nhiên vẫn chưa rõ chức năng của từng ống kính là gì. Xuống phía dưới sẽ là vị trí đặt cảm biến vân tay. Về cấu hình, một vài nguồn tin cho rằng chiếc Nokia 7.2 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 710 cùng với 6GB RAM.

Dự kiến, Nokia 7.2 sẽ được HMD Global ra mắt vào cuối tháng này, anh em nhớ theo dõi để cập nhật những thông tin tiếp theo nhé.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArena, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.