Điện thoại

Nokia 9.1 PureView sẽ ra mắt vào Q4/2019, Snapdragon 855, camera chất hơn, hỗ trợ kết nối 5G

Nokia 9 PureView đang là mẫu smartphone cao cấp nhất, mạnh mẽ nhất của Nokia ở thời điểm hiện tại. Mạc dù sản máy vẫn chưa được bán ra rộng rải, tuy nhiên thông số của nó đã bị tụt hậu so với flagship của các nhà sản xuất smartphone khác trên thị trường. Chính vì thế, hãng HMD Global đã tiến hành phát triển và dự kiến ra mắt Nokia 9.1 PureView vào cuối năm nay.

Ban đầu, Nokia 9.1 PureView được lên lịch ra mắt vào Q3 năm nay. Tuy nhiên sau đó nó đã bị hoãn tới Q4. Lý do cho sự trì hoãn này là HMD chưa giải quyết được một số vấn đề trên Nokia 9.1 PureView.

Nokia 9.1 PureView sẽ
ra mắt vào Q4/2019, Snapdragon 855, camera chất hơn, hỗ trợ
kết nối 5G

Đương nhiên camera sẽ là tính năng được quan tâm nhất trên Nokia 9.1 PureView. Mặc dù có tới 5 camera sau nhưng Nokia 9 PureView vẫn không mang tới cho người dùng chất lượng ảnh như mong đợi. Theo một số nguồn tin, cải thiện camera chính là lý do khiến HMD lùi ngày ra mắt của Nokia 9.1 PureView. Hy vọng rằng sự chờ đợi của người tiêu dùng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nokia 9.1 PureView sẽ
ra mắt vào Q4/2019, Snapdragon 855, camera chất hơn, hỗ trợ
kết nối 5G

Giống như trên Nokia 9 PureView, HMD sẽ tiếp tục hợp tác với Light để cải thiện camera trên Nokia 9.1 PureView. Dự kiến, camera của Nokia 9.1 PureView sẽ có sự cải thiện đáng kể về khả năng quay phim/chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, nhờ vi xử lý cao cấp hơn cùng các thuật toán phần mềm tiên tiến từ Light, chất lượng tổng thể của camera trên Nokia 9.1 PureView sẽ được nâng cấp.

Nokia 9.1 PureView dự kiến có màn hình đục lỗ và cảm biến vân tay đạt dưới màn hình như xu hướng của smartphone trong nay 2019. Máy sẽ dùng chip Snapdragon 855, hỗ trợ 5G và chạy Android Q.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều