Điện thoại

HMD Global đang phát triển Nokia 8.2, smartphone Nokia đầu tiên sở hữu camera pop-up

HMD Global trong năm 2019 đang tỏ ra lép vế so với các nhà sản xuất smartphone khác trên thị trường, khi hãng chưa có nhiều sự ra mắt ấn tượng. Mới đây, một nguồn tin đã tiết lộ HMD Global đang âm thầm chuẩn bị ra mắt một thiết bị mới.

HMD Global đang phát triển Nokia 8.2,
smartphone Nokia đầu tiên sở hữu camera pop-up

Theo trang Mysmartprice, sau một thời gian dài yên ắng, Nokia đang phát triển và sắp sửa cho ra mắt một thiết bị mới thuộc phân khúc tầm trung. Được biết, sản phẩm lần này sẽ là chiếc Nokia 8.2. Đặc biệt, khả năng cao đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Nokia được trang bị cụm camera selfie có độ phân giải lên đến 32MP có dạng pop-up.

HMD Global đang phát triển Nokia 8.2,
smartphone Nokia đầu tiên sở hữu camera pop-up

Nguồn tin cho biết, khả năng cao máy sẽ được ra mắt vào tháng 8 sau khi Google phát hành phiên bản Android Q. Về cấu hình, máy dự kiến sẽ được trang bị một bộ vi xử lý tốt hơn với người tiền nhiệm, nó có thể là Snapdragon 730G hoặc 735, đi kèm với 8GB RAM và 256GB ROM. Ngoài ra trang bị camera selfie theo dạng pop-up, hệ thống camera chính của máy sẽ có đến ba ống kính. Song hiện tại, thông số chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GIZChina, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều