Phụ kiện - TBCN

Redmi TV Soundbar: Chiếc loa soundbar mới ra mắt của Xiaomi với giá chỉ 650.000 đồng

Một trong những mục tiêu chính của thương hiệu Redmi kể từ khi tách ra độc lập với Xiaomi là việc xây dựng cho mình một hệ sinh thái các thiết bị công nghệ riêng, chứ không chỉ gói gọn trong thế giới smartphone. Thời gian vừa qua, Redmi đã cho ra mắt khá nhiều thiết bị như vòng đeo tay thông minh Redmi Band, Redmi TV, máy giặt Redmi,... Và mới đây nhất, công ty đã cho ra mắt một chiếc loa soundbar mới, được cho sẽ là một món phụ kiện hoàn hảo dành cho dòng Smart TV X-series sắp được ra mắt vào ngày 26/5 tới đây.

Xiaomi ramắt soundbar
Redmi, giá chỉ 650.000 đồng

Chiếc loa soundbar mới này của Redmi có tên đầy đủ là Redmi TV Soundbar, được trang bị hai loa toàn dải 45 x 80mm và có công suất đầu ra tối đa 30W, sử dụng kiểu thiết kế khung tròn dạng ống. Người dùng có thể kết nối không dây Bluetooth 5.0 hoặc có dây (S/PDIF hoặc AUX) tới chiếc loa này.

Redmi TV Soundbar:
Chiếc loa soundbar mới ra mắt của Xiaomi với giá chỉ 650.000
đồng

Redmi TV Soundbar:
Chiếc loa soundbar mới ra mắt của Xiaomi với giá chỉ 650.000
đồng

Về mặt phần cứng, chiếc loa Redmi TV Soundbar dài 78cm , rộng 6.4cmm và nặng 1.5kg, có thiết kế tối giản nhất để phù hợp với không gian phòng cũng như thiết kế của chiếc Redmi TV X-series. Thiết bị sẽ chỉ có một tùy chọn màu sắc duy nhất là màu đen (Matte Black). Người dùng có thể đặt chiếc loa Redmi TV soundbar này lên một mặt phẳng hoặc treo nó lên tường để tiết kiệm không gian.

Redmi TV Soundbar:
Chiếc loa soundbar mới ra mắt của Xiaomi với giá chỉ 650.000
đồng

Về giá bán, chiếc Redmi TV Soundbar mới của Xiaomi sẽ có mức giá khá rẻ chỉ 199 tệ, tương đương khoảng 650.000 đồng. Thiết bị hiện đang được bán ra trên trang gây quỹ cộng đồng Xiaomi Youpin.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.