Smartwatch

Xiaomi ra mắt Amazfit Ares: 70 chế độ thể thao, pin 14 ngày, kháng nước, giá 1.7 triệu đồng

Mới đây, Huami - công ty con của Xiaomi vừa ra mắt một mẫu smartwatch mới tại Trung Quốc, có tên gọi đầy đủ là Amazfit Ares. Tương tự như Amazfit T-Rex, chiếc smartwatch này cũng có thiết kế chắc chắn và hướng tới những người đam mê thể thao ngoài trời.

Thay vì sở hữu mặt đồng hồ vuông hoặc tròn giống như các mẫu smartwatch khác trên thị trường, Amazfit Ares đi kèm với mặt đồng hồ hình bát giác và được trang bị dây đeo silicon. Theo nhà sản xuất, phần dây đeo này rất mềm mại và hoàn toàn có thể mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi đeo trong thời gian dài.

Xiaomi ra mắt Amazfit
Ares: 70 chế độ thể thao, pin 14 ngày, kháng nước, giá 1.7
triệu đồng

Amazfit Ares sở hữu màn hình màu 1.28 inch, tự động điều chỉnh độ sáng khi ra ngoài trời, do đó bạn không cần lo lắng hay "căng mắt" để đọc thông tin hiển thị trên màn hình khi xem trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời.

Là một chiếc smartwatch được tối ưu cho hoạt động thể thao ngoài trời, Amazfit Ares còn có khả năng kháng nước ở độ sâu lên tới 50 mét, cũng như kháng bụi. Ngoài ra, nó cũng được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 của Corning và có lớp phủ chống vân tay.

Xiaomi ra mắt
AmazfitAres: 70 chế độ thể thao, pin 14 ngày, kháng nước,
giá 1.7triệu đồng

Thiết bị có khả năng theo dõi tổng hợp 70 hoạt động khác nhau, bao gồm các hoạt động cơ bản như chạy, bơi và đạp xe, các hoạt động thể thao khác như đấm bốc, võ thuật, taekwondo, đấu kiếm, nhảy Zumba, múa ba lê, bowling, bóng quần và hơn thế nữa...

Xiaomi ra mắt Amazfit
Ares: 70 chế độ thể thao, pin 14 ngày, kháng nước, giá 1.7
triệu đồng

Đặc biệt, Amazfit Ares cũng có thể theo dõi và ghi lại 40 chỉ số thể thao chính như nhịp tim, tốc độ di chuyển và độ cao trong khi tập thể dục. Nó được tích hợp thuật toán FirstBeat, có thể sử dụng trong hoạt động thể thao chuyên nghiệp để cung cấp dữ liệu vận động chính xác nhất.

Cụ thể, chiếc smartwatch này có thể cung cấp nhiều dữ liệu chuyên nghiệp như hấp thụ oxy tối đa, thời gian phục hồi hoàn toàn, tải trọng tập thể dục, hiệu quả tập thể dục... Điều đó sẽ giúp người dùng cải thiện mức độ tập luyện tốt hơn và tránh được chấn thương do tập luyện quá sức.

Nhờ sự hiện diện của hệ thống định vị kép GPS + GLONASS, Amazfit Ares có thể ghi lại chính xác đường chạy hay đạp xe của bạn. Mặt khác, sản phẩm cũng được trang bị hệ thống đánh giá sức khỏe Huami-PAI, cũng như theo dõi nhịp tim 24 giờ, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở ít vận động, báo cáo thời tiết, thông báo, thanh toán ngoại tuyến...

Xiaomi ra mắt Amazfit
Ares: 70 chế độ thể thao, pin 14 ngày, kháng nước, giá 1.7
triệu đồng

Về thời lượng pin, Xiaomi cho biết Amazfit Ares có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 14 ngày sau mỗi lần sạc đầy và 90 ngày ở chế độ đồng hồ cơ bản. Tất nhiên, nó cũng sẽ nhanh hết pin hơn nếu người dùng sử dụng GPS liên tục.

Amazfit Ares có hai tùy chọn màu sắc là Đen và Xanh, đi kèm mức giá bán lẻ 499 NDT (khoảng 1.7 triệu đồng). Sản phẩm hiện đang được mở đặt hàng trước trên các trang thương mại điện tử tại Trung Quốc, dự kiến lên kệ chính thức vào ngày 1/6 sắp tới.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.