Khoa học - Đời sống , Phụ kiện - TBCN

Realme: Thương hiệu con của OPPO ra mắt công nghệ sạc nhanh 125W UltraDart Fast Charging, đầy 33% pin chỉ trong 3 phút

Sau khi OPPO trình làng công nghệ sạc siêu nhanh 125W, đến lượt thương hiệu con của hãng này là Realme cũng chính thức ra mắt công nghệ sạc nhanh tương tự nhưng dưới tên gọi khác là UltraDart Fast Charging.

Theo Realme, công nghệ sạc nhanh UltraDart Fast Charging 125W mới của hãng có thể nạp từ 0% đến 33% cho một viên pin 4000mAh chỉ trong vỏn vẹn 3 phút. Công nghệ của Realme cũng hoạt động theo cơ chế sạc 3 luồng, tương tự công nghệ Flash Wired Charging 125W của OPPO.

Ngoài ra, giải pháp sạc 3 luồng sẽ giúp Realme có thể giảm điện áp sạc, đồng thời tăng cường độ dòng điện, giúp nhiệt độ của thiết bị có thể giữ được ở mức ổn định. Từ đây, giải pháp này sẽ mang lại tỷ lệ chuyển đổi năng lượng cực cao, ở mức 98%.

Realme: Thương hiệu
con của OPPO ra mắt công nghệ sạc nhanh 125W UltraDart Fast
Charging, đầy 33% pin chỉ trong 3 phút

Thêm vào đó, hệ thống sạc cũng bao gồm một tấm dẫn nhiệt siêu mỏng VC, giúp nhiệt đó có thể được tản đi trong thời gian ngắn. Kết hợp cùng tấm than chì có diện tích lớn, nhiệt độ trung bình trong quá trình sạc sẽ không vượt quá 40 độ, dù công suất lên đến 125W.

Công nghệ UltraDart Fast Charging của Realme cũng hỗ trợ sạc nhanh cho các smartphone cùng một số mẫu laptop khác. Công nghệ này cũng tương thích ngược với các thiết bị hỗ trợ các công nghệ SuperVOOC, SuperVOOC 2.0, và SuperDart.

Theo Realme, công nghệ UltraDart Fast Charging cũng hỗ trợ sạc nhanh giao thức PPS 125W, PD 65W và QC 36W. Thêm vào đó, công nghệ này cũng tương thích với mức điện áp trong khoảng 100 - 240V đang có mặt trên toàn thế giới.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.