Điện thoại

Rất có thể Samsung sẽ cho phép người dùng Note7 đổi sang Galaxy S8 miễn phí

Theo thông tin từ trang Hankyung.com, hôm 21/10 vừa qua, Samsung đã giới thiệu một chương trình đền bù dành cho khách hàng Galaxy Note7. Theo đó, hãng sẽ cho phép người dùng nào đã từng đổi Note7 sang S7 hay S7 edge sẽ được đổi tiếp sang Galaxy S8 khi flagship này ra mắt, vào khoảng tháng 3 năm sau mà không phải chi quá nhiều tiền.

 

"Chương trình bù đắp mới này được triển khai nhằm giúp cho những khách hàng từng đổi Galaxy Note7 sang sản phẩm khác của Samsung có thể dễ dàng nâng cấp lên mẫu smartphone kế tiếp trong năm sau" - Đại diện Samsung chia sẻ.


Bên cạnh đó, chương trình bù đắp dành cho khách hàng Galaxy Note7 cũng giúp củng cố lợi ích người dùng là thành viên của chương trình Galaxy Club (chi phí tham gia là khoảng 7700 won / tháng). Đây là chương trình tạo điều kiện cho thành viên mua sản phẩm theo dạng hợp đồng 2 năm có thể trả lại máy trong vòng 1 năm kể từ ngày mua, và mua mẫu mới mà không cần phải thanh toán trước số tiền còn nợ trong hợp đồng.

Hiện vẫn chưa rõ chi tiết cụ thể về mức phí phải bù thêm khi đổi sang Galaxy S8 là bao nhiêu, cũng có thể là miễn phí tùy theo tình trạng, thời gian áp dụng cũng như thị trường nào. Rất có thể chương trình này chỉ dành cho thị trường Hàn Quốc. Diễn đàn sẽ tiếp tục cập nhật đến các bạn ngay khi có thông tin mới nhất.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều