Điện thoại

Phó chủ tịch OPPO hé lộ thông tin về chiếc smartphone màn hình 90Hz sắp ra mắt

Cách đây ít hôm, OPPO đã chính thức trình làng bộ 3 smartphone Reno 2, Reno 2Z, Reno 2F tại Ấn Độ với 4 camera chính, khả năng zoom 20x và màn hình Dynamic AMOLED không khiếm khuyết như thế hệ trước. Dự kiến vào ngày 10 tháng 9 tới, 3 model trên sẽ được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc, ngoài ra, một model bí ẩn khác sẽ được giới thiệu sau sự kiện này.

Trong ngày hôm nay, ông Sheno Shen Yiren, phó chủ tịch của OPPO đã tiết lộ trên trang Weibo của mình rằng OPPO sẽ chuẩn bị cho ra mắt một chiếc smartphone khác với màn hình 90Hz.

Phó chủ tịch OPPO hé
lộ thông tin về chiếc smartphone màn hình 90Hz sắp ra mắt

Phó chủ tịch OPPO hé
lộ thông tin về chiếc smartphone màn hình 90Hz sắp ra mắt

Vị phó chủ tịch của OPPO còn cho biết thêm, thiết bị màn hình 90Hz sẽ không phải OPPO Reno 2 mà là một thiết bị hoàn toàn mới. Dự kiến, model này sẽ được ra mắt vào nửa cuối tháng 9, sau khi ba chiếc Reno 2 được ra mắt.

Ở thời điểm hiện tại, thông tin về chiếc smartphone bí ẩn trên vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng trong thời gian tới, thông số kỹ thuật của thiết bị này sẽ được đăng tải nhiều hơn.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GizmoChina

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.