Điện thoại

Oppo Việt Nam hợp tác cùng Bang & Olufsen, tặng loa 7.9 triệu khi mua Find X2 Pro

Oppo Việt Nam mới đây đã công bố hợp tác cùng hãng âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen (B&O). Theo Oppo, việc hợp tác này giúp nâng cao trải nghiệm nghe nhìn cho người dùng, cũng như tăng cường hình ảnh thương hiệu của cả hai bên.

Để khởi động mối quan hệ hợp tác này, Oppo cho biết hãng sẽ tặng loa B&O BeoPlay A1 trị giá 7.9 triệu đồng cho khách hàng sở hữu flagship sắp ra mắt của hãng. Beoplay A1 là một trong hai sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhất đến từ B&O và được sáng tạo bởi nhà thiết kế công nghiệp hàng đầu Đan Mạch – Cecilie Manz. Sản phẩm gây ấn tượng nhờ vào công nghệ True360 và công suất cực đại 2x140W, cho phép âm thanh được phân tán đều trong không gian rộng một cách trung thực và sống động.

Oppo Việt Nam hợp tác
cùng Bang & Olufsen, tặng loa 7.9 triệu khi mua Find X2
Pro
Oppo Việt Nam sẽ tặng loa B&O BeoPlay A1 cho chủ sở hữu flagship sắp ra mắt của hãng

Ông Morten Kalle - Trưởng bộ phận Phát triển kinh doanh của Bang & Olufsen tại mạng lưới Đông Nam Á chia sẻ: “Sự kết hợp giữa Beoplay A1 của Bang & Olufsen cùng với sản phẩm flagship của OPPO là đỉnh cao của tuyệt tác thiết kế và công nghệ. Vốn được thiết kế cho cuộc sống bận rộn, chúng tôi nhận ra rằng người dùng ngày nay tìm kiếm sự thanh lịch, tinh giản và linh hoạt trong cách họ sống với âm nhạc và giao tiếp thông qua điện thoại thông minh. Loa Bluetooth Beoplay A1 mang đến âm thanh phong phú và tuyệt đẹp cho ngôi nhà, trong khi vẫn đảm bảo việc di chuyển cho những cuộc phiêu lưu hằng ngày”.

Oppo Việt Nam hợp tác
cùng Bang & Olufsen, tặng loa 7.9 triệu khi mua Find X2
Pro
Hình ảnh rò rỉ được cho là của Find X2 Pro

Về phía Oppo, hãng này đang rục rịch cho ra mắt chiếc Find X2 Pro, dự kiến ra mắt trong tháng Ba. Theo một số thông tin rò rỉ, Find X2 Pro sẽ được trang bị thiết kế màn hình đục lỗ tần số quét 120Hz, cùng cụm camera với khả năng zoom rất tốt nhờ ống kính tiềm vọng được cải tiến. Ngoài ra, Find X2 Pro cũng sẽ được trang bị cấu hình đầu bảng với chip Snapdragon 865, mạng 5G và khả năng sạc siêu nhanh dựa trên công nghệ Super VOOC của Oppo.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.