Điện thoại

OnePlus 8 Pro lộ diện: Thay đổi về thiết kế, xác nhận màn hình 120Hz

Theo truyền thống của hãng thì phải đến nửa đầu năm 2020, OnePlus mới ra mắt bộ đôi smartphone flagship tiếp theo của mình là OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro. Nhưng gần đây thông tin rò rỉ về bộ đôi này cũng đã xuất hiện khá nhiều, báo hiệu rằng ngày ra mắt chính thức cũng sắp gần kề. Thông tin rò rỉ mới nhất đã tiết lộ thiết kế thay đổi và thông số kỹ thuật của OnePlus 8 Pro.

OnePlus 8 Pro lộ
diện: Thay đổi về thiết kế, xác nhận màn hình 120Hz

Có thể thấy OnePlus sẽ thay đổi thiết kế của bộ đôi smartphone flagship tiếp theo, không còn sử dụng thiết kế camera pop-up nữa, thay vào đó là màn hình đục lỗ giống Samsung. OnePlus 8 Pro có màn hình uốn cong hai cạnh, lỗ camera selfie nằm ở góc trên bên trái.

OnePlus 8 Pro lộ
diện: Thay đổi về thiết kế, xác nhận màn hình 120Hz

Thiết kế phía sau của OnePlus 8 Pro cũng khá đơn giản, với cụm 3 camera dọc nằm ở chính giữa, cảm biến ToF đặt bên trái. Phía dưới là logo quen thuộc của OnePlus. Ngoài ra, cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình.

Về thông số kỹ thuật, OnePlus 8 Pro sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 865, bộ nhớ RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 128GB hoặc 256GB. Mặc dù phiên bản RAM 12GB không hề được nhắc đến, nhưng nhiều khả năng vẫn sẽ xuất hiện.

OnePlus 8 Pro lộ
diện: Thay đổi về thiết kế, xác nhận màn hình 120Hz

Nguồn tin này cũng cho biết rằng OnePlus 8 Pro sẽ có màn hình 120Hz, nâng cấp từ màn hình 90Hz của OnePlus 7. CEO Pete Lau cũng đã xác nhận thông tin này trước đó. Cuối cùng, OnePlus 8 Pro sẽ được trang bị viên pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 50W.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GizChina, Genk

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.