Điện thoại

OnePlus 8 sẽ được trang bị màn hình OLED 2K với tần số quét 120Hz

Hôm qua (13/1), Trong sự kiện tại Thâm Quyến, Trung Quốc. OnePlus đã tổ chức một buổi họp báo để tiết lộ những thành tựu của mình trong lĩnh vực công nghệ màn hình và đồng thời xác nhận rằng họ đã phát triển xong màn hình 120Hz.

OnePlus 8 sẽ được
trang bị màn hình OLED 2K với tần số quét 120Hz

Theo chia sẻ từ OnePlus, mẫu flagship sắp tới của hãng là OnePlus 8 sẽ được trang bị màn hình OLED 2K với tần số quét 120Hz, tốc độ cảm ứng 240Hz - cao nhất trên thị trường smartphone hiện nay. 

Bên cạnh đó, màn hình mới của OnePlus còn có độ chính xác màu sắc tuyệt đối (JNCD) ở mức cao nhất là 0.8, vượt trội hơn nhiều so với JNCD cao nhất của iPhone 11 Pro Max là 0.9 và mức trung bình của ngành là JNCD <2.

Đáng chú ý, OnePlus thậm chí còn tuyên bố rằng họ đã thực hiện được một vài tối ưu hóa độc đáo cho màn hình 120Hz, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, bao gồm độ mượt mà, độ chính xác và sự thoải mái.

OnePlus 8 sẽ được
trang bị màn hình OLED 2K với tần số quét 120Hz

Danh sách chi tiết về các thay đổi này bao gồm:

  • Tối ưu hóa sự mượt mà
  • Chip MEMC độc lập
  • Tần số quét lên tới 120Hz
  • Tốc độ cảm ứng 240Hz
  • JNCD <0.8
  • Hiệu chuẩn màu sắc màn hình cho các mẫu smartphone đang được sản xuất
  • Tự độ điều chỉnh độ sáng với 2096 cấp độ khác nhau
  • Hiển thị màu 10 bit

OnePlus 8 sẽ được
trang bị màn hình OLED 2K với tần số quét 120Hz

Kể từ khi ra mắt OnePlus 7, nhà sản xuất Trung Quốc đã bắt đầu coi trọng chất lượng màn hình hiển thị trên các mẫu smartphone của mình. Bây giờ, họ lại có kế hoạch trang bị cho chúng màn hình tần số quét cao hơn và độ phân giải tốt hơn. 

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói rằng các tính năng này gần như đã trở thành một tiêu chuẩn về màn hình không thể thiếu với smartphone trong phân khúc cao cấp. Ngoài ra, OnePlus cũng rất tích cực trong cộng đồng gaming và với việc trang bị màn hình tần số quét cao, smartphone của hãng hứa hẹn sẽ mang đến cho người sử dụng trải nghiệm chơi game còn tuyệt vời hơn nữa.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.